Xem tướng-Xem tử vi 12 con giáp

Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Đoán số mệnh tính cách qua đôi mắt.

Dưới đây là những cách xem tướng qua đôi mắt của bạn mà bạn chưa biết hãy đọc và cảm nhận.

Đoán tướng số qua đôi mắt

Mí mắt

Mắt 1 mí
Người mắt một mí thường mang xu thế ít kể, sống nội tâm, hay để ý đến tiểu tiết, tận tường và chăm chút. tuy nhiên, họ không phải bi quan hay yếu đuối mà sở hữu một nghị lực sống mạnh mẽ, kiêu dũng, can tràng và luôn cố gắng theo đuổi hoài bão.
Mắt hai mí
Người mắt 2 mí rất trọng nghĩa tình yêu, biết phương pháp đối nhân xử thế nên đôi khi sống khá cảm tính, hay thương người, hay buồn phiền chuyện tình cảm, dễ bị người khác soi mói. Người mắt hai mí thường hơi vội vã, vội vàng, thiếu nhẫn nại nhưng rất linh động, nhanh thích nghi sở hữu môi trường mới.

Hình dạng đôi mắt

Mắt lớn
Người mang đôi mắt lớn thường có năng khiếu Nhìn vào, ham học hỏi, sống nhiệt thành và phiêu bạt. bên cạnh đó, họ hay mắc bệnh cả thèm chóng chán, dễ thay đổi. Đôi mắt to biểu lộ sự tinh nhanh, sống động, nhưng trong tình yêu, đấy lại là những người đa tình, thường ko chung thủy.
Mắt nhỏ
Đôi mắt nhỏ thường là đặc điểm đặc sắc trên khuân mặt của một người sống kín đáo, thận trọng, ngại va chạm, thường ko dễ dàng diễn tả xúc cảm của bản thân. Người sở hữu mắt nhỏ tâm tính bảo thủ, thường không hay coi trọng quan điểm của người khác. Đôi mắt nhỏ tạo cảm giác khó lại gần cho người đối diện.

Đoán tướng số qua khuôn mặt

Theo coi boi nhìn trong khoảng sắc mặt ví như trắng sáng như ngọc hoặc đen sáng như sơn hoặc vàng sáng như hạt thóc chín hoặc tía như lụa đỏ thì đều thuộc tướng cát lợi. Mà sắc mặt như lửa, như phủ bụi hoặc vì tức giận mà thành sắc xanh đều thuộc tướng bần khổ và đoản mệnh. Trán, 2 xương gò má trên mặt nhô lên như hình dáng 3 gò nhô cao, nam sẽ khắc hại con loại, nữ sẽ khắc hại chồng và bần cùng hạ nhân thể.

mà mặt như trăng tròn, thần thái toả sáng như mặt trời thì nam có thể làm thuê hầu, nữ sở hữu mệnh sang quý. Da mặt dạn mày dày, bản tính chất phát sẽ giàu có. Da mặt mỏng, tính nết nhanh nhạy sẽ cơ cực. Thân hình béo mập mặt gầy thì thọ lâu, tính nết hiền hòa. Thân hình gầy mà mặt béo sẽ thọ ko lâu, tính tình nóng vội. Màu sắc da trên mặt trắng mà da trên người đen thì tính nết thay đổi bất thường, địa vị thấp hèn. Da mặt đen mà da thân mình trắng là người thận trọng, mệnh phú quý.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét