Xem tướng-Xem tử vi 12 con giáp

Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Xem tử vi ngày 26 tháng 9 cho tuổi Thìn và Tị thứ Ba

Dưới đây là bài viết về Xem tử vi ngày 26 tháng 9 cho tuổi Thìn và Tị thứ Ba mà chúng tôi chia sẻ cho bạn hi vọng nó sẽ mang đến cho bạn nhiều bài học bổ ích nhất.
Tuổi Thìn

Theo boi bai ngày 26/9/2017 của người tuổi Thìn gặp ngày Thìn tự hình nên có tính cố chấp và háo thắng mạnh. Bạn làm việc ổn định, vững vàng nhưng lại không linh hoạt, không tiếp thu những ý kiến đóng góp từ bên ngoài nên dù vất vả nhưng hiệu quả không cao, tự trói buộc khả năng phát triển của bản thân.

Thổ vượng còn ảnh hưởng tới tính khí và thân thể, nóng nảy bực bội dồn vào khiến cơ thể chịu nhiều áp lực. Dạ dày của bạn có thể bị đau và tổn thương do không được chăm sóc đầy đủ cộng với suy nghĩ nhiều. Hãy nghỉ ngơi và thả lỏng đi, nếu không bạn sẽ cảm thấy rất khó chịu và có thể chuyển biến nặng hơn đấy.


Điểm sáng của vận trình là Chính Tài khá tốt, bạn có nguồn thu nhập ổn định. Do tính cách thận trọng nên hầu hết những việc bạn làm không ít thì nhiều đều mang lại lợi ích nhất định. Các khoản chi tiêu cũng không nhiều nên bản mệnh có thể tích lũy được số tiền khá.
Tuổi Tị
Xem boi những người tuổi Thân hôm nay sẽ đón ngày mới với nhiều công việc nhưng lại tương đối thuận buồm, xuôi gió. Bạn có thể không hài lòng với đống công việc hiện tại nhưng sự tự tin cũng như tinh thân làm việc sẽ giúp bạn sớm nhanh kết thúc đống công việc nay. Nhiều khả năng là bạn có được gợi ý để có được phần thưởng xứng đáng với công sức bỏ ra đó Tuy nhiên về tình cảm có thể hôm nay là ngày Thìn Thổ mà mệnh chủ Tỵ Hỏa nên Hỏa sinh xuất cho Thổ gây ra những trở ngại không tốt cho chuyện tình cảm. Những người cô đơn cũng khó tìm được người tâm đầu ý hợp hôm nay. Nếu bạn định hợp tác hoặc cần sự trợ giúp đừng quên những người tuổi Dậu, Sửu, Thân nhé, họ sẽ giúp bạn có được điều mình mong muốn.
Tổng hợp
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét