Xem tướng-Xem tử vi 12 con giáp

Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Top 4 cung hoàng đạo kiên cường và bất khuất

Theo xem bói tướng số thì những con cung hoàng đạo dưới đây sẽ là top 3 cung hoàng đạo nữ kiên cường và đấu tranh đến cùng.
Sử Tử (23/7 – 22/8)
Trời sinh cô gái Sư Tử mang trong mình niềm đam mê được tỏa sáng, được trở thành "trung tâm của thế giới". Chỉ cần là các việc mang thể đánh bóng danh tiếng của họ, với thể giúp họ tỏa sáng hơn nữa, họ sẽ chẳng năn nỉ hay ngần ngại cạnh tranh khó nhọc mà tranh đấu đến cộng. Chỉ cần tự tin, kiêu hãnh về bản thân, nỗ lực đeo đuổi công tác và kiên cường đến đích thì kiên cố chẳng với việc gì mà cô gái Sư Tử không thể hoàn tất.
Song Tử (21/5 – 21/6)
Xem tu vi tron doi cô gái Song Tử nếu như ở trong môi trường phổ biến nam giới ngay tức khắc sẽ tạo ra bức xúc hóa học "huynh đệ tình thâm", hành động tự nhiên, phóng khoáng, không kiêng nể hay ngại ngùng mang bất cứ cậu con trai nào. Ngoài tính cách "hào sảng" đó, cô gái Song Tử cũng luôn đeo đuổi sự tự do, độc lập. Cho dù là trong công tác hay trong học tập, họ cũng có thể tận dụng hoàn toàn trí thông minh, hào kiệt của mình chuyển nguy thành an.
Đi tìm 5 cung Hoàng đạo nữ kiên cường bất khuất
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Tu vi 2017 chịu khó là phẩm chất khá đẹp của cô gái Ma Kết. Giả dụ gặp phải bất cứ khó khăn hay rắc rối nào, họ không phải lải nhải than phiền mà kiên trì hoàn thành phải chăng công việc Đây. Vẻ ngoài điềm tĩnh đấy tuồng như chỉ để che giấu 1 trái tim kiên cường, ko bao giờ chịu mệnh chung phục. Chỉ cần là thứ họ muốn, mục tiêu họ xác định, họ sẽ không ngừng quyết tâm, bền chí tới lúc hoàn toàn chinh phục chỉ tiêu đó.Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
1 khi Bọ Cạp nổi trận lôi đình thì tức thời mất đi lý trí nhạy bén vốn có của mình. Ko phải bởi hành động của họ đáng sợ mà là bạn chẳng thể lường trước khá các đe dọa nguy hiểm của cô gái ấy có bản thân. Hơn nữa nữ Bọ Cạp bắt mắt gan góc, dám khiến dám chịu, không ngại đương đầu có thử thách. Chỉ cần họ hạ quyết tâm kiên trì tới cùng, thì bằng bất cứ giá nào cũng cố gắng liều sống liều chết chinh phục.

Đi tìm 5 cung Hoàng đạo nữ kiên cường bất khuất
Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem boi tu vi cô gái Bạch Dương cực kì căm ghét quan điểm phong kiến kiểu "Con gái chỉ nên làm các gì...". Đối sở hữu Bạch Dương chẳng với gì là chẳng thể và họ sẽ không giới hạn thiêu đốt ý chí thử thách những dừng của bản thân. Tâm hồn cô gái ấy là 1 bầu trời tâm huyết đầy tự hào có những hoài vọng và quyết tâm chinh phục cả thiên hà.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét