Xem tướng-Xem tử vi 12 con giáp

Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Tử vi thứ 3 ngày 12 tháng 9 cho cung Sư Tử và Xử Nữ

Dưới đây là bài viết về Tử vi thứ 3 ngày 12 tháng 9 cho cung Sư Tử và Xử Nữ mà bạn đang quan tâm hi vọng nó sẽ là bài học bổ ích và lý thú nhất!
Sư Tử
Xem boi tu vi Mặt Trăng vuông góc với sao Hải Vương, bạn bè chính là những người sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong cuộc sống nên hãy chăm chỉ duy trì mối quan hệ, đối xử tốt với bạn nhé. Bất cứ lúc nào chòm sao này cần cũng đều có người sẵn sàng tương trợ, thế nên khó khăn cứ ngỏ lời, đừng giấu trong lòng chịu khổ một mình.

Sư Tử đối với tình yêu thái độ không rõ ràng, chủ yếu là bạn quá kiêu ngạo, không muốn nhận mình sai. Thực ra ai đúng ai sai không hề quan trọng, điều cần nhất là thái độ cầu tiến, cùng nhau thấu hiểu, đồng cảm và sẻ chia. Bạn cứ một mình một ý, cho mình là nhất như vậy thì đối phương thật không thể chịu nổi.


Ngày này có thể hướng bản thân tới những giá trị tâm linh, giá trị tôn giáo huyền bí. Đi chùa cầu bình an, lễ Phật hướng thiện, đi lễ nhà thờ hay hành lễ theo bất cứ tôn giáo, tín ngưỡng nào mà bạn tin tưởng. Điều này giúp tinh thần trở nên thanh thản, tìm thấy an yên và có chỗ dựa về niềm tin, cảm xúc.
Xử Nữ
Xem boi Xử Nữ hôm nay có tài lộc ổn thỏa, không quá nổi bật nhưng êm đềm. Hôm nay những người thuộc cung Xử Nữ có thể được tận hưởng một ngày bình an, công việc khá, thu nhập tốt, tình duyên cũng hanh thông. Đối với Xử Nữ hôm nay sẽ không gặp nhiều may mắn trong tài chính của mình, do có những việc đột xuất trước đó khiến cho tài chính của bạn đang bị hao hụt. Do đó, đây không phải là thời điểm thích hợp để bạn mở rộng các lĩnh vực kinh doanh của mình. Nếu như đang có ý định thì bạn nên kiên nhẫn chờ thời cơ tốt hơn, đừng mạo hiểm trong giai đoạn này nhé. Con số may mắn của Xử Nữ ngày 12/9/2017: 67, 05
Nguồn: Tổng hợp
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét