Xem tướng-Xem tử vi 12 con giáp

Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

Tìm hiểu tử vi tuổi Dậu năm Bính Thân

Bạn là người tuổi Dậu, để biết trong năm Bính Thân 2016 này vận tài lộc, tình cảm và sức khỏe của mình như thế nào hãy cùng khám phá nhé. Một số điều cần biết khi xem boi tinh yeu cho mọi người.

 Vận tài lộc
Bước sang năm 2016, vận tài lộc của những người tuổi Dậu gặp phải khá nhiều biến cố lớn nếu không khéo leó giải quyết có thể dẫn đến nguy cơ phá sản, thua lỗ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tài chính. Những bí ẩn về tử vi trọn đời mỗi người tu vi tron doi mỗi.
Hãy luôn nhớ rằng, tiền kiếm được phải từ những công việc và thương vụ chân chính, không nên tham ô hay kiếm tiền từ những việc trái lương tâm, dựa trên mồ hôi và công sức của người khác sẽ gặp phải hậu quả khôn lường.
Bên cạnh đó bạn cũng nên cẩn thận với việc cho vay mượn tiền. Phải chắc chắn và biết rõ về đối tượng mình cho vay hoặc mượn tiền.
Tuy nhiên, tháng 7 âm bạn vẫn sẽ có cơ hội kiếm thêm được thu nhập, vận tài lộc trong tháng này khá tốt. Chỉ cần đề phòng và xử lý tốt tình huống ở các tháng trong năm mọi việc sẽ được ổn thỏa.
Con đường sự nghiệp
Trong năm nay, người tuổi Dậu cần phải có tinh thần chủ động cao trong công việc, với những mối lợi nhỏ không nên quá tham lam đầu tư nhiều công sức mà nên đầu tư vào những mối lợi lớn hơn. Trong công việc, cần phải chăm chỉ, cố gắng tạo ra được sự khác biệt và nhận được sự đồng thuận của những người xung quanh thì nhất định sẽ gặp được thuận lợi, có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức.
Mặc dù vậy, trong công việc cũng luôn phải đề phòng những kẻ tiểu nhân, ghen ăn tức ở với thành công của bạn mà ra tay hãm hại sau lưng. Nên nhớ làm việc gì cũng cần hết sức cẩn thận. Các tháng 1, 2, 5, 6 âm lịch có thể gặp phải điều không may, nên ra sức giúp đỡ người khác để tránh vận hạn. Tháng 3, 4, 7, 10 và 11 âm lịch công việc thuận lợi, tiến triển tốt nếu biết nắm bắt thời cơ có thể đạt được kết quả mỹ mãn.
Diễn biến công việc tuổi Dậu qua từng tháng:
Tháng 1: Tháng Công việc trong tháng đầu năm không được suôn sẻ cho lắm. Những sự việc xảy ra liên tiếp có thể khiến bạn rối trí và mệt mỏi, hãy cẩn thận xem xét thật kỹ trước khi xử lý, tránh làm qua loa đối phó, sẽ dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng.
Tháng 3:  Sự nghiệp tháng 3 của người tuổi Dậu bắt đầu nở rộ, công việc trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn rất nhiều so với những tháng trước đây. Mọi khó khăn trong công việc trước đây sẽ được giải quyết dứt điểm trong tháng này. Cần phải chủ động và tích cực tìm kiếm cơ hội, một khi cơ hội trong tầm tay phải tận dụng triệt để sẽ có những thắng lợi vẻ vang. Những bí mật về tu vi 2016 của bạn.
Tháng 5: Tháng này, tuổi Dậu bị sao “Hàm Trì” một trong những sao xấu chiếu mệnh do đó sẽ gặp phải một số bất lợi trong công việc. Thời gian này, không nên tham gia đầu tư những vụ lớn rất có thể bị thua lỗ.
Tháng 7: Hãy sẵn sàng nắm bắt những cơ hội tốt sẽ đến trong tháng này. Công việc sẽ vô cùng suôn sẻ và thuận lợi.
Tháng 10: Sẽ có sự thay đổi lớn trong công việc, có thể bạn sẽ được cất nhắc lên một vị trí mới. Hãy dành sự tập trung cao độ cho công việc, với tinh thần làm việc hăng say và cố gắng bạn sẽ được mọi người ủng hộ.
Tháng 12: Sẽ có quý nhân phù trợ, là cơ hội tốt để đẩy mạnh và phát triển sự nghiệp của bản thân.
Tình duyên và hôn nhân
Người đàn ông tuổi Dậu là người yêu thích và đam mê cái đẹp, họ khá là nhạy cảm, thích trưng diện và thường xuất hiện với vẻ ngoài lịch lãm và đẹp mắt, cộng thêm khiếu ăn nói nên sẽ thu hút được sự chú ý của phụ nữ.
Khác với nam giới, nguời nữ tuổi Dậu lại khá bảo thủ và đơn giản. Đơn giản từ các trò chuyện, ăn mặc, các phụ kiện trang trí…  với một vẻ ngoài giản gị đó của họ sẽ khiến mọi người xung quanh có cảm giác họ hơi bí ẩn và dễ gần.
Nếu xét về độ đào hoa thì nam giới tuổi Dậu sẽ có đường nhân duyên tương đối tốt, họ có thể dễ dàng gặp được người bạn đời lý tưởng của đời mình. Nữ giới thì lại khá vất vả trong chuyện tình duyên, tính cách đơn giản và bảo thủ sẽ khiến họ không mấy hài lòng với người bạn trai của mình
Loài hoa đem lại may mắn: Hoa mễ lan
Quả mang lại may mắn: Quả lê
Loại đá quý may mắn: Ngọc lục bảo
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét