Xem tướng-Xem tử vi 12 con giáp

Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Tìm hiều tướng mệnh tử vi qua đôi tai

Vành tai là một bộ phận rất đặc biệt trên thân mình con người. Y học phương Đông nhìn thấy trên vành tai có cả thân mình con người thu nhỏ lại, với những điểm “thay mặt” cho đầy đủ đầu, tứ chi, lục phủ ngũ tạng

… Vành tai được hình thành và phát triển song song với quá trình hình thành và phát triển cơ bản thân thể con người, tức là thời thơ ấu, cho nên nhìn vành tai có thể biết được người chủ được kế thừa năng lượng sinh lý mạnh hay yếu từ cha mẹ (cha mẹ mạnh khoẻ, tuổi còn trẻ, chưa có nhiều con thì năng lượng mạnh, ngược lại thì yếu), được nuôi dưỡng tốt hay xấu, trong nhiều trường hợp biết được cha mẹ còn hay mất. Một số điều cần biết khi xem boi tinh yeu cho mọi người.



Cũng nhờ đó mà nhìn vành tai còn có thể đoán được hậu vận khi về già; người có năng lượng dồi dào thì đến lúc già mới còn sức sống mạnh khoẻ, minh mẫn, kinh tế đầy đủ, tinh thần thanh thản; người yếu nhược thì về già dễ mất sáng suốt, gặp tai họa, bất mãn đau buồn vì cuộc sống. Hiểu như vậy thì thấy không có gì bí ẩn cả.
Vì tai quan trọng đặc biệt cho nên trong việc xem vận hạn giai đoạn (sách cổ gọi là lưu niên) tai được tính ra riêng chứ không đi theo mặt. Xem tướng mặt, phần Thượng đình (độ dài từ trán xuống tới giữa hai mắt) là xem về vận lúc thiếu niên, Trung đình (từ dưới hai mắt xuống tới nhân trung) xem về trung niên, còn Hạ đình (phần còn lại) xem lúc tuổi già. Nhưng tai mọc ngang với Trung đình lại dùng để xem độ tuổi từ 1-14, tai trái xem từ 1-7 tuổi, tai phải xem từ 7-14 (đối với nam, nữ thì ngược lại, bên phải trước). Trên tai có chỗ nào quăn queo méo mó thì biết rằng độ tuổi đó đã gặp chuyện không hay. Những bí mật về tu vi 2016 của bạn.

Ý tôi thì cho rằng người Trung Hoa ưa chuộng số 7, thực sự thời kỳ ảnh hưởng tướng tai có lẽ không kéo dài tới năm 14 tuổi. Con người thường bước qua tuổi 12 là đã phát dục, thời nay còn sớm hơn, sau đó là chuyển qua thời kỳ phát triển do ảnh hưởng tâm sinh lý người lớn chứ không còn là do sự nuôi dưỡng của cha mẹ. Hoặc có thể cho tuổi 12-14 như có sự ảnh hưởng song song, cần phải xem phối hợp cả trán lẫn tai mới đúng hẳn (xem hình lưu niên vận mạng).

Có một truyện về thám tử Sherlock Holmes trong đó nhà thám tử so sánh một cái tai bị cắt không rõ của ai với tai của một người có liên quan mà đoán ra được hai người là chị em. Trong truyện giải thích rằng người cùng huyết thống thì không sao tránh khỏi tai có nhiều điểm giống nhau. Sự thật là tai của anh chị em một nhà thường khác nhau còn nhiều hơn tai người dưng. Lý do là vì tai phản ảnh tình trạng năng lượng sinh lý của cha mẹ; người con trưởng ra đời khi cha mẹ còn trẻ, chưa sinh nhiều con cho nên thường tai dày dặn, lớn, cân đối hơn, người càng ra sau thì tai càng kém hơn. Lưu ý đây chỉ là quy luật thường gặp, không quyết định được số phận con người; người có vận mạng tốt tự nhiên các bộ phận trên mặt nhìn sẽ tốt, mà cái quan trọng nhất là các bộ phận phải phù hợp, tương xứng với nhau.

Lấy tướng mạo Đàm Vĩnh Hưng làm ví dụ. Ngày hôm nay ai cũng biết anh ta đang thời cực thịnh, tiền bạc danh vọng không gì không như ý. Tiền vận và trung vận Đàm Vĩnh Hưng phát sớm, và giữ được lâu, có thể thấy qua tướng trán vuông, mũi đầy đặn, hai bên lưỡng quyền cao và rộng. Nhưng tướng anh ta hình tai đảo ngược (vành trong cao hơn vành ngoài), cằm nhọn và lệch, cung Điền sản (tức phần giữa mắt và lông mày) hẹp, cho thấy tuổi già bất lợi, quan hệ với người xung quanh xấu, phải bán nhà cửa đất đai để sống. Vì nhân trung tốt, cho nên vận hạn xấu sẽ đến sau khoảng 55-60 tuổi.
Nhìn tai để xem vận tuổi già thì quan trọng nhất là Thùy châu (tức là dái tai). Thùy châu cần đầy đặn, dài, vững, dính vào mặt. Theo kinh nghiệm nhận thấy, những người có thùy châu dài mà không dính vào mặt thì thường cũng không dày, không chắc, có cảm giác như rung rinh theo cử động hay gió thổi. Những người đó có lẽ thông minh nhưng khó tránh cuộc sống cằn cỗi, vất vả, nhất là khi đã lớn tuổi. Những bí ẩn về tử vi trọn đời mỗi người tu vi tron doi mỗi.

Cũng nói thêm là một số sách tướng hiện đại chủ trương tai cũng chỉ tính cách quyết đoán, liều lĩnh nữa. Người có tai lớn là loại risk taker, thường dám làm những việc có tính may rủi, dám quyết định, xông xáo. Điều này thì tôi chưa kiểm nghiệm được qua thực tế, nên coi như lý thuyết không có bằng chứng. Có điều thấy rõ, người tai to thường thông minh, có chỗ độc đáo hơn người, nhưng dạng tai không ép sát vào đầu mà xoay ra ngoài cho thấy tính ương ngạnh, độc đoán, ít nghe lời người khác. Tính cách đó nói theo lý thì cũng có thể liên hệ với tính liều lĩnh. Đi tới chỗ cực đoan thì có dạng tai xoay ra như vậy mà trên rất lớn, dưới teo lại, nhìn giống như con rắn hổ đang phùng mang; người có loại tai đó sẵn sàng hại người để đạt mục đích (giống như hình dưới, mà có thể còn xoay ra phía ngoài nhiều hơn). Tóm lại, đó là những biểu hiện theo hướng khác nhau, và có mức độ khác nhau, của cùng một tính cách mà những người tai to cùng có. Cùng xem tu vi 2016 và khám phá những điều thú vị.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét