Xem tướng-Xem tử vi 12 con giáp

Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Tìm hiểu về tử vi năm 2016 tuổi Hợi

Bạn là người tuổi Hợi muốn biết được vận Tài Lộc, Công danh, Sự nghiệp và chuyện tình cảm trong năm 2016 của mình ra sao hãy cùng khám phá trong bài viết hôm nay nhé. Tử vi tướng số các cung hoang dao.

Vận tài lộc
Vận tài lộc trong năm 2016 của những người tuổi Hợi không được may mắn và thuận lợi cho lắm để tránh trường hợp xấu nhất có thể xảy ra thì cần phải tính toán thật kỹ trong việc chi tiêu, dành dụm tiền đề phòng những lúc cần dùng tới và tuyệt đối không tham gia đầu tư vào những giao dịch có phần mạo hiểm. Ta có thể tìm hiểu thêm qua xem tu vi.
Các tháng 1, 3, 4, và 12 âm lịch, vận tài lộc đặc biệt không tốt, nhất là trong công tác quản lý tài chính cần phải hết sức chặt chẽ chỉ với một phút lơ là thôi có thể bạn sẽ phải gánh “hậu hoạ khôn lường”. Đặc biệt bạn cần phải hết sức chú ý vào tháng 7 âm, sẽ có thất thoát vè tiền bạc, lưu ý  không nên cho người khác mượn tiền vì rất có thể khoản tiền đó chỉ đi mà không về, việc vay mượn còn có thể làm cho tình cảm bạn bè bị sứt mẻ. Vào 3 tháng  2, 5 và 10 âm lịch vận tài lộc khá tốt.
Công danh, sự nghiệp
Năm Bính Thân 2016, cả công danh và sự nghiệp của người tuổi Hợi gặp phải nhiều khó khăn trắc trở,  cộng với áp lực nặng nề trong công việc có thể khiến cho bạn bị stress nặng, tinh thần không tốt có thể ảnh hưởng đến cách ứng xử của bạn với mọi người. Hãy thật cẩn thận tránh tạo thêm những xung đột với đồng nghiệp, có thể ảnh hưởng xấu tới công việc sau này của bạn. Những tháng sau công việc của họ gặp khá nhiều cản trở là tháng 1, tháng 3, tháng 4, tháng 6 và tháng 12 âm lịch. Các tháng mà  công việc thuận lợi và có nhiều bước phát triển thuận lợi trong tháng 2, tháng 5 và tháng 11 âm lịch.
 Khái quát tình hình công danh sự nghiệp qua các tháng
Tháng 1: Đầu năm sự nghiệp không suôn sẻ cho lắm, gặp phải nhiều khó khăn, cần phải hết sức bình tĩnh để nhìn nhận vài giải quyết sự việc một cách cẩn trọng. Xem kết quả xsmn nhanh nhất ngày hôm nay.
Tháng 2: Tình hình công việc có đôi chút khởi sắc hơn so với tháng trước, tuy có hơi vất vả và bận rộn xong kết quả đạt được sẽ hoàn toàn xứng đáng với công sức mà bạn đã bỏ ra. Các mối quan hệ cũng cần được cải thiện để bù lại thời gian bạn đã quá trú tâm vào công việc.
Tháng 5: Có thêm nhiều cơ hội mới và tốt đẹp để bạn có thể phát triển được sự nghiệp của mình.
Tháng 6: Tháng này mọi việc không được tốt cho lắm, vấn đề chính đến từ nguồn nhân sự, sẽ có rất nhiều điều phiền muộn làm bạn phải bận tâm. Bạn nên thử thay đổi cách nhìn nhận và đánh giá của bản thân, có thể sẽ giúp khắc phục được tình hình.
Tháng 11: Sự nghiệp dần được củng cố, nhưng vấn đề tiền bạc không tốt cho lắm, bạn nên điều chỉnh lại việc chi tiêu của mình.
Tình yêu và hôn nhân
Nam giới tuổi Hợi đa phần có tính chất phác và thật thà, thường  mang lại cảm giác an toàn cho nhưng người xung quanh do đó họ là một trong số sự lựa chọn lý tưởng cho những người phụ nữ mong muôn tìm được cảm giác được an toàn che chở.
Phụ nữ tuổi Hợi nhẹ nhàng tinh tế đồng thời họ cũng là những người phụ nữ dũng cảm, thẳng thắn và  hào phóng họ là hiện thân của mẫu người giống như những người chị cả trong gia đình. Tính cách nổi bật của họ là sự nhẫn nại, thân thiện, biêt thông cảm và hòa đồng với người khác nên có khá nhiều những người bạn khác giới.
Trong chuyện tình yêu của người tuổi Hợi thường mang sự bình lặng, êm đềm không có nhiều sóng gió. Với những người chưa tìm được tình yêu họ nên chú y nhiều đến thời điểm sau Tết, bởi đây là lúc họ dễ gặp được tình yêu nhất. Những câu hỏi về tu vi nam 2016.
Một số vật dụng mang lại may mắn
Loài hoa đem lại may mắn: Hoa mộc miên
Quả mang may mắn: Quả táo
Loại đá quý may mắn: Đá cẩm thạch
Cách tăng vận tình duyên
Bạn phải biết rằng con đường nối hai góc nhà bên trái và bên phải tính từ cửa ra vào cũng chính là đường tài lộc và đường tình duyên của họ vì thế nên trồng hoặc đặt một vài loài hoa hay đặt những bình hoa tươi vào hai góc nhà đó để tình duyên thêm thuận lợi.

Tuổi Hợi xét trong ngũ hành thuộc hành thủy vì vậy phương Bắc sẽ là hướng  mang lại may mắn, thuận lợi cho họ là phương Bắc. Màu vàng và màu bạc là hai màu chủ đạo đem lại cho họ sẽ may mắn quan trọng hơn hãy thường xuyên nở nụ cười đầy thiện ý với bất kỳ một người nào nhé!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét