Xem tướng-Xem tử vi 12 con giáp

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Top 3 cung hoàng đạo tin lời thị phi để mất tình yêu

Theo xem tướng thì dưới đây sẽ là 3 cung hoàng đạo tin lời thị phi, tuột mất tình yêu. Cả tin và không kiên định, họ là những chòm sao dễ ngả nghiêng, vì nghe lời đồn đại bên ngoài mà làm cho tình ái của mình tan vỡ.
3-chom-sao-tin-loi-thi-phi-tuot-mat-tinh-yeu
Thiên Bình
Tử vi 2017 chòm sao dễ nghiêng ngả nhất vòng tròn hoàng đạo còn ai khác ngoài Thiên Bình. Họ thường xuyên ko tự quyết định được việc của mình, lại thêm nghe lời bạn bè, coi trọng bạn hữu nên người quanh đó nhắc gì đều bán tín bán nghi mà chần chờ. Yêu ko mang chủ kiến, ko biết chính xác tình cảm của mình, chỉ vài lời thị phi là vỡ vạc ngay.
Sư Tử
Xem tuoi vo chong nếu ngoại hình với vẻ hào sảng, mạnh mẽ nhưng Sư Tử là chòm sao hay chần chờ, thiếu cảm giác an toàn trong ái tình. Sư Tử hay lo khá lo mất, chỉ vì 1 câu nói của người dưng mà trong lòng cảm thấy ko yên ổn. Lâu dần, đích thực cho rằng các lời Đây là thật rồi gây gổ mang người yêu, dẫn tới chia tay.
Kim Ngưu
Xem boi nếu Kim Ngưu coi trọng cảm giác của chính mình hơn là của đối phương nên khi yêu thường để ý đến những điều kiện như nhân phẩm, tính bí quyết, mẫu mã của người đấy. Nghe người khác phao, hay nhắc điều gì không hay về đối phương thì chưa cần kiểm chứng cũng tự động tháo lui, bảo toàn sự yên, chắc chắn của bản thân. Chính là tìm kiếm người phù hợp chứ ko phải kiếm tình nhân thương vậy.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét