Xem tướng-Xem tử vi 12 con giáp

Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

6 kiểu tướng mạo phá tài phá lộc khiến chủ nhân khó thành công

1. chân mày kéo dài tới sát ấn trục đường
Ấn các con phố biểu trưng cho xuất sắc của 1 người sở hữu thể thực hành khá hay ko. Ấn trục đường nên căng, tròn và tối kị có vân ngang và bị chân mày kéo dài bưng bít. nếu lông mày kéo dài qua cả ấn tuyến phố sẽ khiến cho thu hẹp độ rộng của ấn tuyến đường.
Trong nhân tướng học, các người với ấn đường hẹp, ngắn thì ruột gan cũng hẹp hòi, không sở hữu chí tiến thủ, tài vận không tốt, cả đời rất khó thành công. Cho dù với tuyệt vời, mang khát vẳng to lao thì cũng khó đạt được.
2. chân mày tán loạn
Theo xem tu vi lông mày tượng trưng cho tình cảm bạn bè, đồng nghiệp, tình anh em… các người có tướng lông mày ko được thì thường khó dựa tốt vào sự trợ giúp của Anh chị em, bạn bè. Hơn nữa, không sở hữu quý nhân viện trợ làm sự nghiệp của họ cũng khó mà thành công.
cách hóa giải: kết duyên với phổ quát bạn bè cùng trang lứa hơn, sở hữu dòng nhìn thoáng hơn mang người quanh đó. Đối với phái nữ, phải biết coi ngó cho hàng chân mày gọn gàng, ko bị thô, không mọc xuôi ngược. với thể đeo thêm vòng thủy tinh màu tím để vận số khá hơn.
3. Dái tai nhỏ
Muốn xem phúc lộc thì Quan sát tướng tai, dái tai càng dày thì người Đây càng sở hữu phúc, cả đời ít phải lo nghĩ. đương nhiên người với phúc không chỉ mang rộng rãi tiền tài nhưng cũng tương đương mang việc khá sống an nhàn, kiếm tiền không nặng nhọc. những người dái tai nhỏ thường cả thể xác và ý thức đều rất hay phải nghĩ ngợi, sầu lo, ko với đa dạng phúc khí.
4. Răng không đều
Người mang hàm răng không đều, răng hô, răng to răng nhỏ, vàng sỉn… thường ko đáng tin cậy, thích tranh cãi hơn thua. Đó là tuýp người không thành thật, nơi nào cũng sở hữu kẻ địch, khó làm cho giàu, cho dù với phát đạt thì cũng ko lâu dài.
2-cach-massage-lam-cam-nhon-dep-nhu-di-tham-my-1
5. Cằm nhọn
Xem boi cằm tượng trưng cho đường con cái, phúc khí cả đời. Cằm nhọn nghĩa là tài sản nhất quyết ko nhiều hoặc sức khỏe mang vấn đề. những người như vậy tài vận phải đến tuổi già mới phát đạt nhưng ko quá giàu. thực tại, trong cuộc sống các người cằm nhọn vẫn khá giỏi giang, biết cách thức kiếm tiền nhưng họ cũng ăn xài được phổ biến, không biết bí quyết tích góp khiến cho tài sản nhanh chóng hao hụt.
6. Trán hẹp
Trán tượng trưng cho trí óc của 1 người. Người trán hẹp thường ko thông minh và nhanh nhạy, năng lực học tập ko cao, cũng khuyết thiếu tố chất lãnh đạo nên không tốt xem là người thành công.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét