Xem tướng-Xem tử vi 12 con giáp

Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Tử vi ngày 14/07 thứ 5 cho tuổi Tý và Sửu

Dưới đây là Tử vi ngày 14/07 thứ 5 cho tuổi Tý và Sửu mà bạn đang quan tâm> Bạn theo dõi bài viết phía dưới của mình ở dưới đây nhé!

Tuổi Tý

Theo lich van su hôm nay là ngày mà người tuổi Tý được Kiếp Tài nâng đỡ nên vận trình công việc có phần suôn sẻ, thuận lợi hơn gấp nhiều lần. Bạn may mắn được làm công việc mình yêu thích và có niềm đam mê, hứng thú với công việc. Thực ra không phải ai cũng có được niềm may mắn này nhưng chúng ta phải biết cách chấp nhận và thích nghi với thực tế.


Nếu ta có thể quen và yêu thích công việc mình đang làm thì không gì tuyệt hơn bởi mỗi ngày đi làm không còn là gánh nặng trên vai nữa. Tuy nhiên, nếu thực sự công việc không phù hợp thì không nên quá ép mình, bởi năng lực có mà lại để chôn vùi và làm công việc mà không thể phát huy được khả năng của bản thân thì thực sự rất đáng tiếc. Hãy cho công việc một cơ hội để làm quen và cho chính mình một cơ hội để thử sức trước khi đưa ra quyết định quan trọng.

Ngày Thủy sinh xuất cho Mộc, đường tình duyên của người tuổi Tý có phần kém thuận. Bạn và người ấy vẫn chưa thực sự hiểu nhau. Có thể sự đồng cảm ban đầu khiến cho khoảng cách giữa hai người được kéo lại gần nhưng thời gian qua đi, các bạn nhận ra giữa hai người có quá nhiều điều khác biệt. Có thể những điều khác biệt đó không là gì khi đứng trước tình yêu lớn nhưng khi tình yêu chưa đủ thì nó sẽ tạo nên hố sâu ngăn cách hai người đến với nhau.

Tuổi Sửu

Xem boi tu vi của người tuổi Sửu đón ngày thứ sáu trong tâm trạng bí bách, công việc gặp nhiều khó khăn, rắc rối, bản mệnh gặp trở ngại trên con đường thăng tiến. Bạn có tư tưởng tự mình ôm dồn cho mình quá nhiều việc, khi phát sinh ra vấn đề lại vắt chân lên cổ chạy. Là một quản lý giỏi, bạn cần biết đưa ra định hướng tốt cho mình và những đồng nghiệp xung quanh, thay vì quá tham lam, không chịu chia sẻ, dạy bảo cấp dưới. Chuyện tình yêu tình báo của bạn hôm nay khá ổn, hãy dành cho nhau một buổi tối vui vẻ bên cạnh người mà bạn yêu thương nhé! 
Nguồn: Tổng hợp
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét