Xem tướng-Xem tử vi 12 con giáp

Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Tử vi ngày 27-07 cho tuổi Dần và Mão thứ 5

Dưới đây là bài viết về Tử vi ngày 27-07 cho tuổi Dần và Mão thứ 5 hi vọng nó sẽ mang lại cho bạn nhiều kiến thức bổ ích nhất!

Tuổi Dần

Theo lich van su năm 2017 cho thấy, hôm nay quả là ngày tài lộc với người cầm tinh con Dần khi có Kiếp Tài tương trợ. Song song với sự nghiệp thành công nên cũng có những kẻ bịa chuyện dèm pha gây ảnh hưởng. Bạn nên cẩn trọng và bình tĩnh để không làm hỏng việc. Tuyệt đối không làm ăn bất chính thì đường công danh sẽ lên như diều gặp gió.


Tình cảm không được như mong đợi, thậm chí có sự xuất hiện của tiểu nhân, của kẻ thứ ba khiến không ít cặp đôi phải khốn đốn một phen. Nếu vẫn còn băn khoăn, hoài nghi bất cứ điều gì, tốt nhất nên trao đổi thẳng thắn, càng để lâu càng khiến tâm trí bạn rối ren vì suy diễn quá nhiều.

Xem bói Tử vi cho thấy do tác động của Mộc khí vượng nên bạn dễ mắc bệnh liên quan tới gan, mật. Nếu bị nóng gan thì bản mệnh nên đi khám để bác sĩ kê những đơn thuốc làm mát gan vì nếu để lâu, gan xấu đi thì sẽ là nguyên nhân gây ra rất nhiều căn bệnh khác. Dù sao phòng hơn chống nên bạn không được chủ quan với những vấn đề của cơ thể.

Tuổi Mão

Xem boi tu vi theo như cục diện trong tử vi online thì hôm nay là ngày xung của những người tuổi Mão, làm việc gì cũng nên cẩn thận và hết sức chú ý đặc biệt là trong vấn đề đầu tư kinh doanh cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi có quyết định đầu tư vào một dự án nào đó. Tốt nhất là bạn nên tham khảo ý kiến của những tiền bối đã đi trước.

Nhân duyên khởi sắc, mọi thứ đều theo như ý nguyện của bạn, hãy dành nhiều thời gian cho những buổi hẹn hò đầu tiên chắc chắn sẽ rất thú vị và nhiều kỷ niệm khó quên đấy nhé!

Nguồn: Tổng hợp
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét