Xem tướng-Xem tử vi 12 con giáp

Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Tử vi thứ 4 ngày 31/05 cho tuổi Mão và tuổi Tuất

Theo blog dưới sẽ là Tử vi thứ 4 ngày 31/05 cho tuổi Mão và tuổi Tuất. Các bạn đọc thông tin về mình ở phía dưới đây nhé. Hi vọng nó sẽ là kiến thức với bạn!

Tử vi Tuổi Mão

Xét về tu vi 2017 tuổi Mão và Ngọ tương phá nên bản mệnh gặp phải rất nhiều khó khăn về vấn đề tài chính. Tiền bạc kiếm được không phải ít nhưng không có kế hoạch đầu tư, tiết kiệm hợp lý nên tới khi cần thì rỗng túi vẫn hoàn rỗng túi.



Có được sự hậu thuẫn từ những người hợp tác với mình, bạn làm việc trôi chảy và hiệu quả, thành công đến là điều không có gì phải ngạc nhiên. Cấp trên nhìn thấy sự cố gắng của bạn, cũng biết bạn thân thiện, hòa đồng, biết tầm quan trọng của tập thể, cũng không bao giờ nhận hết công lao về mình mà luôn biết đề cao năng lực của đồng nghiệp.

Một người lãnh đạo còn cần có nhiều thứ ngoài tài năng và đức độ. Nhưng về cơ bản thì bạn đã có tố chất để có thể thu phục lòng người, khiến mọi người tâm phục khẩu phục. Chẳng có gì có thể ngăn bước chân thăng tiến không ngừng của bạn. 

Boi tinh yeu chính Quan trợ lực, theo tử vi ngày 31/5/2017 thì sự nghiệp của người tuổi Mão đang có những bước tiến vượt bậc. Thông minh, lại khéo léo trong chuyện đối nhân xử thế nên bạn hiếm khi làm mất lòng ai mà rất dễ dàng gây được cảm tình với đồng nghiệp cũng như cấp trên.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Tuất


Tử vi ngày 31/05 tuổi Tuất đi lên từ những ngày gian khó, buôn bán nhỏ lẻ, tích cóp từng đồng, cuối cùng bạn cũng có một số vốn tương đối trong tay. Kinh nghiệm tích lũy từng ngày, cộng thêm bản lĩnh và đầu óc kinh doanh, người tuổi Tuất khá lanh lẹ, buôn may bán đắt, lợi nhuận thu về gấp đôi gấp ba so với trước.

Tuy nhiên, xem tu vi 2017 khi trời cho cũng phải lo khi trời lấy lại. Tỷ Kiên chiếu mệnh, không cẩn thận để nội bộ bất hòa, mâu thuẫn bất đồng về quyền lợi có thể khiến cho việc làm ăn bị tổn hại khá nhiều. Nhất là nếu hợp tác làm ăn với anh em trong nhà thì có cái tiện mà cũng có cái vô cùng bất tiện.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

Nguồn: Tổng hợp
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét