Xem tướng-Xem tử vi 12 con giáp

Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

3 con giáp nên đề phòng tiểu nhân đeo bám vào cuối năm

Xem tu vi 2017 của những con giáp nhắc cho thấy tuổi Hợi, Tuổi Dần và tuổi Tỵ là những con giáp sở hữu khả năng bị tiểu nhân đeo bám cao nhất trong năm 2016. Để Nhận định nội dung chi tiết bạn đọc cùng Nhận định qua bài san sớt dưới Đó nhé:

1. Tuổi Hợi

So sở hữu năm 2015, vận trình tổng thể của người tuổi Hợi mang phần kém sắc hơn. Trong năm 2016, Thân Hợi tương hại, con giáp này khó hạn chế trạng thái bị kẻ xấu khuấy rối, gây cản trở trong công việc hay cuộc sống. nói 1 phương pháp cụ thể, việc được dễ bị người khác tranh cướp, việc xấu bị đổ dồn lên đầu, làm ơn thì mắc oán, bị kẻ tiểu nhân nhắc xấu sau lưng, sinh sự thị phi nhằm tranh chấp quyền lợi…
3-con-giap-can-de-phong-tieu-nhan-deo-bam-nam-2016-1
Lời khuyên dành cho bạn, cần nâng cao cảnh giác khi cộng tác sở hữu những người tuổi Hợi, Thân hoặc Tỵ nhé. đồng thời, nên tránh đi những nơi nằm về hướng Tây Nam hay Tây Bắc hạn chế tai nạn xe cộ bất ngờ hay phải đụng chạm đến dao kéo (phẫu thuật).

2. Tuổi Dần

Xem tuoi vo chong vận trình năm 2016 của người tuổi Dần mang rộng rãi biến động to, duyên cớ chính là do bản mệnh hình xung với Thái Tuế. Sách cổ mang ghi “Hình xung Thái Tuế, cửu tử nhất sinh”. Trên thực tế, người phạm vào cục diện này sẽ gặp trở ngại, cạnh tranh ở một vài bình diện trong cuộc sống chứ chẳng phải phần đông. với điều, tỉ lệ bị kẻ tiểu nhân đeo bám, gây chuyện thị phi tốt cao, bạn khó cảm nhận sự bình im trong tâm hồn.
đặc biệt, tuổi Hổ sinh năm 1962, 1974 và 1986 càng dễ bị kẻ xấu quấy phá, cần đề cao cảnh giác để công việc và gia đình tốt ổn định. cách thức đơn giản nhưng lại tốt hữu hiệu giúp người tuổi Dần mang thể giảm thiểu khá tình trạng trên chính là giữ ý thức thanh tú, nghĩ suy lạc quan, tích cực, lấy tấm lòng bao dong khoan dung của quân tử để “thu phục” tiểu nhân.
3-con-giap-can-de-phong-tieu-nhan-deo-bam-nam-2016-2
tốt đa dạng cát tinh và quý nhân hộ trì, những con giáp này không những gặt hái thành công trong công tác, sự nghiệp mặc cả các con phố tơ duyên cũng mĩ mãn.

3. Tuổi Tỵ

Xem van han 2017 nhìn chung, vận trình tổng quan của người tuổi Tỵ trong năm 2016 ko xấu vì bản mệnh tương xứng Thái Tuế. có điều, Tỵ Hỏa và Thân Kim tương khắc mang nhau (Hỏa khắc Kim) nên hình thành cục diện trong thuận có nghịch, trong phúc ẩn họa, những người cầm tinh con Rắn cũng gặp ko ít điều bất thuận trong cuộc sống, đặc trưng dễ bị kẻ tiểu nhân đeo bám.
dù thế, đừng quá lo lắng hay găng tay, con giáp sáng tạo, thận trọng và có phương pháp xử trí nhanh nhẹn như bạn sẽ tìm ra phương án tối ưu để “cắt đuôi” kẻ xấu, giành lại thế chủ động và dễ dàng cho cuộc sống của mình.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét