Xem tướng-Xem tử vi 12 con giáp

Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Tướng phụ nữ giàu sang và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc

Thuật xem tu vi cho rằng xem tướng đàn bà mà thấy đôi môi đầy đặn, khuôn mặt vuông vức, cằm tròn đầy, mũi cân đối, lông mày thảnh thơi và nhân trung rõ ràng thì đấy là tướng người phụ nữ giàu sang bởi có quý nhân độ trì, sở hữu hôn nhân khá đẹp bởi lấy được người chồng rất đỗi thương yêu và trông nom.
không cần đạt hết phải chăng những chỉ tiêu đấy, bạn chỉ cần nắm tốt một đôi yếu phải chăng liệt kê dưới Đó cũng là may mắn được hưởng hồ hết điều khá mà sở hữu biết bao người phụ nữ khác ao ước. Hãy cùng Xem Bói Tướng Phân tích những tín hiệu qua việc xem bói các tín hiệu này.

1. Đôi môi đầy đặn, hồng hào


Trong nhân tướng học, môi trên môi dưới đầy đặn, ko khuyết hãm, sắc môi hồng hào là diễn tả của quý tướng. Quý cô mang nét tướng mặt này thường sở hữu tính bí quyết điềm đạm, ko dễ nổi xung hay tức giận vô cớ, đi tới đâu cũng gặp được quý nhân phù hộ, giúp đỡ vượt qua mọi cơn thiến nạn.
không những thế, cô nàng này cũng rất dễ khá gả vào nhà giàu có, quyền lực. Bản thân luôn nỗ lực không dừng để vượt khó, làm cho giàu trở nên người đàn bà sang giàu. khi lấy chồng lại trở nên “quân sư”, giúp sự nghiệp của ông thị trấn thăng cấp mạnh mẽ.
ngoài ra, giả dụ cùng thêm đặc điểm hàm răng đều đặn, trắng sáng chứng tỏ mối quan hệ vợ chồng luôn thắm thiết, hạnh phúc, đời sống tình cảm dạt dào, đa sắc.

2. Khuôn mặt vuông vức, trán bằng

Nếu có trên mình đặc điểm về khuôn mặt vuông vức, vầng trán sáng bóng nhưng đầy đặn, bằng phẳng, không lồi lõm, bạn hoàn toàn với thể tự tín sau này sẽ khá người chồng rất đỗi yêu thương, chăm nom. Xem tuoi quy hoi nam 2017 tại đây, đồng thời, bạn đóng vai trò trọng yếu, góp phần tạo ra thành công trong sự nghiệp và thúc vượng tài lộc cho nửa kia.
Hơn thế, bản thân bạn thuận lợi gặt hái phải chăng thành công trong cuộc sống, lợi danh song toàn, được mọi người tôn trọng, hâm mộ.

3. Dáng đầu tròn, đỉnh đầu không nhô quá cao

chủ sở hữu của nét tướng này mang tài vận khá vượng, gặp đa dạng may mắn và thời cơ kiếm tiền trong cuộc sống. giả dụ chủ động nắm bắt và không giới hạn quyết tâm, ắt biến thành người đàn bà sang giàu, hưởng vinh hoa phú quý, không phải lo tiền nong vật chất.
ngoài ra, nữ giới sở hữu số vượng phu ích tử, trợ lực đông đảo cho tài vận và công danh, sự nghiệp cho chồng. tốt người này “nâng khăn sửa túi”, cuộc đời bạn là các chuỗi ngày chứa chan niềm vui, hạnh phúc.

4. Cằm đầy đặn, ko khuyết hãm

ví như sở hữu tướng mặt mà cằm đầy đặn, phổ quát làm thịt, không tật sẹo khuyết hãm, bạn với thể ước mơ về cuộc sống phong túc, đủ đầy.
Sách tướng với ghi: “Địa những tròn đầy, vượng phu hưng gia”. Cằm còn gọi là Địa những. Cằm tròn đầy là dấu hiệu của số vượng cu li, giúp gia trạch cường thịnh.
những cô nàng sở hữu tướng cằm như vậy thường là “vợ hiền, dâu thảo, mẹ đảm” trong gia đình. Hơn thế, họ luôn hiểu chuyện, nghĩ suy thấu đáo, biết đặt mình vào hoàn cảnh người khác để nghĩ suy. Chính vì gia thế vận trong ấm ngoài êm, người nào nấy đều tin tưởng và yêu mến họ.

5. Mũi cân đối

Chúng ta đều biết rằng mũi là một phòng ban rất quan yếu trên mặt. vì vậy, trước tiên, một dung mạo đàn bà khá là ko sở hữu mũi quá nhỏ hoặc quá to, phải đầy đặn và lỗ mũi không quá lộ. giả dụ 1 người đàn bà có mặt nhỏ nhưng mũi lại to hơn so có chừng độ nhàng nhàng của bộ mặt Đó thì điều này chỉ ra rằng Đó là 1 người sở hữu số no ấm nhưng không phải chăng phép lấy chồng cũng là người có tiền.
ví như khuôn mặt nhìn trung bình nhưng mũi cao và trông mũi cân đối với khuôn mặt thì Đó là người sẽ kết hôn với những người no ấm và mạnh mẽ.

6. Chân mày thanh tú

Là người mang đường chân mày rõ nét, sáng; sợi ko quá thô hay quá đen, khoảng cách đều nhau. Người nữ giới mang lông mày thanh tú thường khá lộc về các con phố tài vận, sức khỏe phải chăng, hay gặp may mắn, có cơ hội lấy phải chăng người chồng mang gia thế mà thành người đàn bà sang giàu quyền quý.

7. Nhân Trung dài, rõ ràng và sâu

Xem tuoi vo chong đây là người phụ nữ mang khả năng sinh sản được, với quý tướng sinh khá con tài ba. Đứa trẻ với người mẹ như vậy thường rất hiếu đạo, thông minh, rộng rãi phúc lộc, lâu dài sẽ gặt hái rộng rãi thành công.
Nhân trung dài và đẹp còn là diễn đạt cho trường thọ (nhân trung trong tướng học còn khá ví là “Thọ đường”); vừa thông minh lại sống lâu, chồng sang giàu hiển đạt, con hiếu đạo vẹn tròn. Người đàn bà sở hữu khuôn mặt như vậy thật là có phúc.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét