Xem tướng-Xem tử vi 12 con giáp

Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

2 vị trí nốt ruồi độc nhất vô nhị

Nốt ruồi ở lòng bàn tay

Theo xem tu vi 2017 người mang nốt ruồi (son) ở giữa lòng bàn tay là người thông minh, tài tình, vừa với duyên kiếm tiền lại nhiều năm kinh nghiệm tích tiền. không những thế họ là người thành công về hậu vận là chính, thời trẻ có thể sẽ phải bôn ba, vất vả kiếm tiền.
một vị trí nữa được đắc địa cho nốt ruồi son mọc, cũng ở trên bàn tay, nhưng ở vị trí đối diện, trên mu bàn tay. chủ sở hữu của nốt ruồi này cực kỳ chuyên nghiệp về tài chính, điều hành và kinh tế.
Họ chuyên nghiệp khiến ăn, buôn bán, rất lược thao và túc trí đa mưu. Càng thành thân sớm họ càng với khả năng nên danh cao, nhưng phải chọn đúng người vợ “có cộng chí hướng”, chịu khó chịu khổ chứ đừng dại dột “chó chui gầm chạn”, chọn đại người vợ giàu để mưu cầu lợi danh.
Nhược điểm của hai tuýp người này là quá ham mê khiến giàu, nếu là nam thì người vợ phải là tay cỗ áo chìa khóa, cầm cương, động viên chồng chú ý tới sức khỏe. nếu như là nữ thì nên chú ý tới nữ công gia chánh, cư xử nhuần nhuỵ mới mong giữ tốt chồng.
Nốt ruồi ở gan bàn chân
Xem van han 2017 người nào may mắn với phải chăng nốt ruồi ở chính giữa gan bàn chân sẽ sở hữu số hưởng vô cùng: phải chăng đi du lịch, làm ăn, công cán nước ngoài thường xuyên, sống trong nhung lụa, vinh hoa 1 đời.
Trong công việc, họ là người với khả năng hô phong hoán vũ, trong gia đình họ là người cầm trịch mọi việc trong khoảng to tới bé! không những thế, những “ưu đãi” lý tưởng này chỉ đến khi họ ngoài 40 tuổi mà thôi, nên trước đấy vẫn cần phải cố gắng miệt mài và dẻo dai.
nếu như bạn là người siêng năng, kỹ lưỡng và lại với nốt ruồi ở gan bàn chân thì xin chúc mừng, bạn là người quảng giao, đông bạn lắm bè. Bạn thành công trong sự nghiệp chính yếu nhờ vào bạn hữu và quý nhân phù trợ!
cách xác định nốt ruồi cát, hung
Nốt ruồi xấu (nốt ruồi hung) ở đấy phải chăng hiểu là các nốt ruồi quá lớn, màu sắc khác biệt, có kích thước trục đường kính > 6 mm) có biên thuỳ bất thường không rõ ràng và sắc tố phân bố ko đều, những nốt bớt màu xanh hoặc chùm da bị thay đổi sắc tố mạnh mẽ.
Nốt ruồi được (nốt ruồi cát) là nốt ruồi nhỏ xinh xắn, một màu, ko với lông mọc quanh đó hoặc chính là nốt ruồi son.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét