Xem tướng-Xem tử vi 12 con giáp

Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Tướng mạo của phụ nữ khắc chồng và con

Theo tu vi 2017 đa dạng người đàn bà mang tướng giả mạo rất đặc biệt lúc tướng rất khả quan cho bản thân nhưng khi thành thân sẽ lại mang lại vận xấu cho chồng. Danh xưng tướng phụ nữ khắc chồng ở Đây sở hữu nghĩa rất nhiều. Nhẹ thì ngụ ý xung đột, gia đạo sóng gió, ít khi với hạnh phúc, nặng thì người chồng công danh sự nghiệp, sức khỏe hoặc sinh mạng thất thoát...
Tướng giả mạo phụ nữ khắc chồng, chưa tới mức sát cu li nhưng cũng làm bạn đời sạt nghiệp

nữ giới khắc chồng nhẹ thì khiến người bạn đời tán gia bại sản, nặng thì vợ chồng ly tán, thiệt mạng
Xem tu vi 2017 xét về nhân tướng học, có phổ quát người đàn bà có tướng mạo rất đặc thù lúc tướng rất khả quan cho bản thân nhưng lúc thành hôn sẽ lại mang lại vận xấu cho chồng. Nhưng nếu như phạm phải một trong những điều dưới đấy, vững chắc cô đấy là kẻ khắc chồng!
- Phía dưới hai mắt vô bệnh tật mà với thần sắc xanh xám.
- Mắt lớn, lồi (nhỏ và dài mà lồi thì đỡ nguy hại hơn), lông mày thưa vàng và ngắn.
- Mày thô, mắt với sát khí.
- 2 mép miệng và 2 pháp lệnh đều với nốt ruồi.
- Phần sống mũi (Niên thượng, Thọ thượng) nổi gân máu.
- Trán cao, 2 phần Nhật, Nguyệt giác nổi cao và hướng lên.
- ngôn ngữ như nam giới hoặc oang oang như sấm động hoặc âm thanh sắc cao như xói vào tai người nghe.
- Trán vuông, mày to, cao và đậm.
- Xương lưỡng quyền vừa thô vừa lộ.
- Trán lồi, cổ ngắn, hoặc trán cao mặt hãm.
- Mũi hếch thấp, mắt thuộc loạc tam tứ bạch, hoặc hình tam giác mà lộ hung quang đãng, mang đủ gần như là tướng đại hình khắc và yểu.
- Sắc da mặt thô xạm như màu đất chết.
- Mặt chè bè về chiều ngang (phần Trung đình) mà lại sát thanh tức thị tiếng nói lanh lảnh như tiếng kim loại va chạm nhau làm cho người nghe cảm tháy ớn lạnh xương sống.
- Trán hẹp, nhọn, tai thấp hoặc trán nhỏ, hẹp và lông mày giao nhau.
- Trán với tật bẩm sinh (vết sẹo, vằn trán thuộc chiếc loạn văn rất rõ lúc còn niên thiếu).
- Mũi hếch, tai khuyết hãm, mày thô và mắt với tia máu ăn lan trong khoảng tròn trắng xuyên qua lòng đen đến tuỳ nhi, thuật ngữ tướng học gọi là Xích mạch xâm đồng.
- Sơn căn sở hữu nốt ruồi và dưới mắt mang phổ quát vết nhăn (đây đề cập phụ nữ ở đứng tuổi trái lại).
- Xương lưỡng quyền nổi cao và nhọn như chỏm núi.
- Tóc sở hữu phù quang quẻ (trơ trẽn ko sở hữu sinh khí), da trắng và khô mốc.
- Mặt dài quá, cộng có mồm to (thành ngữ nói là mồm ngoác đến tận với tai như miệng cá sấu).
- Ấn trục đường có một lằn sâu chạy thẳng lên trán, thuật ngữ tướng học gọi là luyến trâm văn.
- lông mày thưa và mường tượng như co rút lại (nghĩa là đầu và chân lông mày to ngang nhau trái có lẽ thường là đầu chân mày thon dần còn chân chân mày lớn).
- Cốt phương pháp thô lỗ, tóc cứng như rễ tre.
- Xương che lỗ tai (mạng môn cốt) nổi cao.
Điểm qua, tựu chung lại, tổ sư ta với đúc kết rằng, 8 đặc điểm dưới đấy là nặng nề nhất, đáng sợ nhất mang nữ giới vì sẽ làm cho đức trượng phu của cô ấy sạt nghiệp, nhẹ thì được coi là khắc chồng, nặng thì bị gọi là 8 đặc điểm nhận dạng tướng phụ nữ sát cu li.
đàn bà mang trán thấp, 2 bìa trán hẹp thường suy nghĩ hời hợt, lòng tham không đáy, không với lợi cho sự lớn mạnh tuyến đường quan lộc của chồng
1. Trán thấp, mắt nhỏ
phụ nữ với trán thấp, 2 bìa trán hẹp thường nghĩ suy nông cạn, lòng tham không đáy. Trong Nhân tướng học, qua trán người vợ cũng sở hữu thể đoán biết được sự nghiệp ngày mai của người chồng. ví như thành thân có người phụ nữ với tướng trán thấp, mắt lại nhỏ thì ko sở hữu lợi cho sự lớn mạnh tuyến phố quan lộc của chồng. tương tự Đây có thể coi là dạng khắc chồng vừa phải.
hai. chân mày quá mỏng và ngắn
phụ nữ có chân mày quá mỏng và ngắn, phải nhìn kỹ mới thấy là tướng bạc bẽo, bụng dạ gian trá, thích diễn tả nhưng lại ko mang năng lực thực thụ. tơ duyên của người này cũng ko dễ dàng, mang số tái hôn. cho nên, Đây cũng là 1 trong những tướng mặt đàn bà khắc chế sự nghiệp của chồng.
3. sở hữu đôi mắt tứ bạch
Đặc điểm của mắt tứ bạch là lúc mở to mắt, phần lòng trắng hầu như bao quanh co tứ phía, chiếm hết diện tích của lòng đen. nữ giới mang tướng mắt này thường thiếu tự tin, tính nết nhút nhát, dễ nản chí và bỏ cuộc giữa chừng. khi kết hôn chẳng những không viện trợ mà còn khắc chế sự nghiệp của chồng. ví như không mua phương pháp hóa giải, cuộc sống hôn nhân sẽ bị ảnh hưởng.
đàn bà mang mặt không cân đối, gò má cao, mặt hóp gầy hay trêu chọc đào hoa, hôn nhân dễ xuất hiện kẻ thứ ba, hay bàn cãi bất hòa có chồng nên hôn nhân ko khá bền vững
4. Gò má cao, mặt hóp gầy
Trong tướng học, phụ nữ có gò má cao kết hợp mang mặt hóp gầy là tướng khắc phu. nữ giới có má hóp gầy và gò má cao thường dễ thành công trong sự nghiệp, rất giỏi lợi dụng điểm tốt của bản thân.
thực tại cho thấy người gò mà cao thường là những người nữ giới vận số xấu, tính nết hung hãn, gớm ghê, những người này không những khắc chồng về đường khiến cho ăn mà còn mang số sát chồng. đặc thù đàn bà sở hữu mặt không cân đối hay trêu chọc đào hoa, hôn nhân dễ xuất hiện kẻ thứ ba, hay tranh biện bất hòa mang chồng nên hôn nhân ko phải chăng vững bền.
5. Gò má kéo dài đến thái dương
Xem van han 2017 gò má cao lộ rõ con đường xương gò má kéo dài đến thái dương phải chăng coi là tướng "bạch hổ". đàn bà sở hữu tướng bạch hổ là điển hiền của tướng "phu cùng" (sạt nghiệp, nghèo khó).
loại người nữ giới này tính cách thức rất mạnh mẽ, hung hãn, ích kỷ, chỉ qua tâm tới bản thân. Cũng là tướng khắc phu mạnh nhất, chẳng thể ở chung lâu dài, dễ đem vận xấu đến cho nhà chồng, kết hôn 1 thời kì sẽ gặp trục sái về kinh tế, tình cảm vợ chồng ko bền.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét