Xem tướng-Xem tử vi 12 con giáp

Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Đừng dại mà trêu các chàng hoàng đạo này nổi điên ngay lập tức

Theo tử vi 2017 4 chòm sao nam nhân hậu dưới Đây nức danh là người tình hoàn mĩ, chiều chuộng bạn gái nhưng đừng thành ra chơi dại đùa dai nhé. 1 lúc họ nổi xung thì chẳng khác nào “núi lửa phun trào” đâu đấy!
Song Tử
Đừng dại mà trêu các chàng hoàng đạo này nổi điên bạn nhé!
Là chòm sao nam vui tính, thị trấn giao phải chăng, hoạt ngôn nên họ khá số đông người tình mến, bạn bè cũng phổ quát, đối xử với bạn gái cũng rất ngọt ngào. Nhưng đừng thấy Song Tử dễ tính, hay nô giỡn mà khinh nhờn nhé. 1 lúc họ nổi giận thì tâm tính đặc trưng nghiêm khắc, cũng không dễ dàng dung tha, khiến đối phương phải khép nép ám ảnh. Song Tử còn thù lâu nhớ dai nên hay kể lại và khiến đối phương phải ngại ngùng nữa cơ.
Thần Nông
Đừng dại mà trêu các chàng hoàng đạo này nổi điên bạn nhé!
Thần Nông là chòm sao nam rất quan tâm tới tình nhân. Họ đối xử có bồ rất khả quan, chu đáo, luôn che chở, có đa dạng trách nhiệm và với lòng bao dong. những chuyện vụn vặt thì đều bỏ qua nhưng giả dụ đụng chạm tới những điều cấm kị của Thần Nông thì đảm bảo là sẽ không còn tuyến phố lui nữa. Họ mà nổi nóng thì rất là đáng sợ đó. với thể kể thời kì sở hữu thể xóa nhòa rất nhiều nhưng không thể làm phai đi hiềm khích trong lòng chòm sao này.
Ma Kết
Đừng dại mà trêu các chàng hoàng đạo này nổi điên bạn nhé!
Xem tu vi chòm sao nam phúc hậu và đàn ông như Ma Kết thường ko so đọ lặt vặt có nhân tình, cũng ít lúc lớn tiếng nặng nài, nhịn nhường là chính. Nhưng thực chất nghiêm khắc của Ma Kết không thay đổi đâu, giả dụ quá quắt họ sẽ chẳng đôi co mà nhất quyết lặng im bỏ đi cho tới lúc đối phương nhận ra lỗi lầm mới thôi. Ma Kết cũng rất biết phương pháp trừng trị, làm tình nhân bé nhỏ phải biết sai trái và tự rút kinh nghiệm cho chính mình.
Xử Nữ
Đừng dại mà trêu các chàng hoàng đạo này nổi điên bạn nhé!
Lich 2017 nguyên tắc của chàng trai Xử Nữ là theo đuổi chuyện tình hoàn mĩ, nên họ sẽ quyết tâm vô cùng để ái tình luôn tốt đẹp, chẳng hạn nhường, học cách lấy lòng hay chiều chuộng nhân tình. Nhưng nếu như vi phạm nguy hiểm nguyên tắc của Xử Nữ, họ sẽ ko ngại ngần mà giáo huấn đối phương cho tới lúc "lên bờ xuống ruộng" mới thôi.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét