Xem tướng-Xem tử vi 12 con giáp

Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Những cung hoàng đạo kém may mắn nhất quả đất

Theo blog xem tướng cho thấy những cung hoàng đạo dưới đây kém may mắn nhất năm. Mời các bạn khám phá nó nhé.
Song Ngư
Tuy sở hữu quý nhân giúp đỡ nhưng Song Ngư cũng là chòm sao có một năm 2016 không mấy khả quan. Chính yếu là do họ thèm muốn quá phổ thông thứ, mà càng muốn dòng gì thì lại càng ko đạt khá cái Đây. Cả năm quẩn quanh mang mớ bòng bong đấy khiến Ngư nhi mỏi mệt.
Xem tu vi hơn thế nữa, Song Ngư ko kiên định, gặp chút cạnh tranh đã buông tay, nên cơ hội khá cũng vụt qua. Lời thị phi bên ngoài ko cần nghe, lòng tham lam của bản thân nên kìm bớt, với vậy thì Song Ngư mới sở hữu thể sống thả phanh tốt.
Top-3-chom-sao-kem-may-nhat-nam-2016
Nhân Mã
Năm 2016 theo lich am đối mang Nhân Mã mà nói chính là mây đên kéo đến mù mịt. Tình ái, công việc, phố giao đều với trục trẹo, ko như ý muốn. công tác có người cản tuyến phố, tình ái sở hữu kẻ thứ ba phá rối, thị trấn giao gặp kẻ tiểu nhân sàm.
6 tháng cuối năm sẽ sở hữu chút xíu chuyển biến, tình hình vốn đầu tư khởi sắc nhưng cũng không đáng là bao. Chòm sao kém may mắn năm 2016 này cần phải bình tĩnh, đôi khi nên nhẫn nhịn, đừng quá nóng nảy khiến cho theo ý mình mà làm cho sự việc càng xấu đi.
Bạch Dương
Coi boi cá tính thô lỗ, bốc đồng, ko với kế hoạch của Bạch Dương khiến họ gặp không ít sự ko hay. Tuy rằng làm cho theo ý mình nhưng ngay sau Đây họ sẽ cảm thấy hối. Năm đến lại chẳng hề năm cát lợi của Bạch Dương, chòm sao đen đủi này liên tiếp vướng phải các chuyện trời ơi đất hỡi, thành công đến tay còn tuột mất.
Lời khuyên dành cho Bạch Dương là thận trọng, trước khi quyết định việc quan yếu nên xin ý kiến của các người xung quanh và lên kế hoạch cụ thể. kìm nén tính hot, chớ gây gổ lôi thôi, ngày mai trời lại sáng thôi.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét