Xem tướng-Xem tử vi 12 con giáp

Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Top 4 cung hoàng đạo nam lăng nhăng và đa tình

Theo blogger xem tướng cho thấy dưới đây sẽ là Top các cung hoàng đạo nam đa tình và lăng nhăng bậc nhất. Mời các bạn khám phá nó nhé.
Nam Song Tử (21/5-21/6)
Chẳng phải trùng hợp mà người ta chọn Song Tử đứng đầu bảng xếp hạng “Các cung hoàng đạo nam nhăng nhít nhất trong 12 cung hoàng đạo”. Họ tốt mệnh danh là “đại gia nụ cười” mang nụ cười toả nắng thu hút mọi ánh nhìn. Dù bề ngoài ko quá xuất chúng nhưng bù lại những chàng trai Song Tử là các người “lẻo mép” đa tài và giỏi giao thiệp, bởi vậy họ luôn lôi kéo phải chăng nửa kia của mình.
Với ai họ cũng sở hữu thể hứa trời đất, rằng em là người duy nhất anh yêu. Đào hoa, ga lăng, lãng mạn – đấy chính là các trong khoảng để nói về chàng trai Song Tử. Các cô gái của Song Tử thường không phát hiện phải chăng nửa kia của mình đang “bắt cá hai tay”. Song Tử thích sự tự do, thoải mái Đánh giá các mối quan hệ mang người khác giới.
Nam Bảo Bình (20/1-18/02)
Là 1 thành viên hàng ngũ nhân tố Khí, Bảo thường ngày được gán cho mác sung túc, đào hoa, mang lối sống khoáng đạt nên sẽ thu hút khá những cô gái. Nhưng Bảo bình lại “cả thèm chóng chán” thành ra sẽ nhanh chóng mua tới những tình ái mới. Ví như nửa còn lại biết lắng tai thấu hiểu thì mối quan hệ sở hữu chàng trai Bảo Bình sẽ được bền lâu. Việc Bảo bình bồ bịch hay ko phụ thuộc hoàn toàn vào người tình họ. bởi vậy ví như yêu Bảo Bình bạn cần sở hữu sự thông cảm và thấu hiểu.
Chàng Sư tử ( 23/7-23/8)
Theo xem tu vi 2017 lúc khá người khác giới quan tâm họ luôn sẵn sàng đón nhận một phương pháp nồng nhiệt. Có hồ hết cô gái sẵn lòng làm người thương của Sư Tử. Các chàng thuộc cung này đặc trưng quan tâm đến tình yêu. Nam Sư Tử càng thành đạt, càng phổ thông tiền lại càng dễ xa ngã. Sư Tử thường dễ bội nghịch vợ, khi vợ phát hiện ra thì đã muộn. vì vậy các nàng cần chuẩn bị ý thức, và vững tâm để hạn chế bị bỏ rơi, hoặc đẩy ra ngoài nhé.

Top 5 cung hoàng đạo nam lăng nhăng nhấtĐàn ông Nhân Mã (22/11-21/12)
Xem boi tu vi các chàng trai Nhân Mã thường theo đuổi những điều mới mẻ trong mọi ngành nghề và sở hữu họ tình ái cũng chẳng hề là ngoại lệ. lúc yêu các chàng thường sử dụng các lời lẽ có cánh, lời hứa ngọt ngào (nhưng hẹn sẽ ko thực hiện) cho các cô gái của mình nhưng lúc cảm thấy nhạt nhẽo và nhàm chán Nhân Mã lại sẵn sàng bỏ nàng của mình để tậu đến ái tình mới.
Với Nhân Mã chung thuỷ chỉ trong phút giây, vì họ xem số lượng người đeo đuổi là “chiến tích” của bản thân, lời hứa hẹn chỉ có giá trị ngắn hạn. các cô gái à, chúng mình mang muốn chơi trò mạo hiểm có Nhân Mã ko ạ?
Nam Thiên bình (23/9-22/10)
Nói đến những cao thủ tình trường không thể không nói đến Thiên Bình. Có khả năng hoạt ngôn rất tốt, cộng lối nhắc khôi hài làm cho rộng rãi cô gái si mê. các cô gái khi yêu sẽ cảm thấy mình thật may mắn vì tốt chàng để mắt tới, đem lại 1 cảm giác chinh phục tuyệt đối.

Xem tu vi nam 2017 bên cạnh đó bạn cũng sẽ dễ rơi vào trạng thái hụt hẫng giả dụ phát hiện ra chàng “một đi không trở lại”. Nam nhân Thiên Bình không thích những thay đổi to trong chuyện tình cảm bởi vậy khi đã thành thân thì họ sẽ ít li hôn. Nhưng họ sẽ ko lỡ từ khước những “thú vui nhỏ” bên ngoài vì thế những nàng phải chú ý xem chừng. giả dụ những nàng đông ý là 1 nửa của Thiên Bình thì cần tinh tế thì mới sở hữu thể giữ chân phải chăng chàng.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét