Xem tướng-Xem tử vi 12 con giáp

Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Những con giáp gặp đại nạn trong năm 2017 cần tránh

Theo blog xemtuongtoantap bước sang năm Đinh Dậu 2017, những con giáp này phải khôn xiết kỹ lưỡng, đề phòng đại họa, tiểu nhân quấy phá đủ các con phố.
Người tuổi Dậu
Sang năm Đinh Dậu, năm tuổi của người cầm tinh con Gà, bản mệnh lâm gặp tượng Trực Thái Tuế. Vận trình trong năm không tuyệt vời vì với Thái Tuế “phủ đầu”. Dân gian quan điểm, trong năm đã phạm Thái Tuế thì trăm sự bất thuận, công danh sự nghiệp chướng ngại, ốm đau bệnh tật, tình cảm trục sái.
Trong năm tuổi, vận trình có rộng rãi biến động khôn lường, tiềm ẩn họa hại. vì thế, đề cập nhở người tuổi Dậu làm gì cũng phải thận trọng, toan tính trước sau và nhất là luôn giữ cho mình tâm thăng bình tĩnh, nóng vội sẽ hỏng việc.
Sự xuất hiện của hung tinh Kiếm Phong còn sở hữu tới họa huyết quang. Bản mệnh cần hết sức thận trọng lúc xúc tiếp sở hữu những vật nhọn bằng kim khí, bởi chúng rất dễ gây ra các thương tổn đáng tiếc, nhẹ thì chảy máu, nguy hiểm hơn mang thể phải tiến hành phẫu thuật.
Thêm nữa, Phục Thi hung tinh mang sức ảnh hưởng lớn, ngụ ý ma quỷ phục sẵn, chờ cơ hội ra tay hãm hại. đề cập nhở bản mệnh tránh xa các nơi mang thể gây nghiêm trọng như núi cao, biển sâu, hạn chế tham gia những hoạt động giả mạo hiểm như leo núi, bơi lặn… giảm thiểu phát sinh sự cố ngoài ý muốn, gây hiểm nguy tính mệnh.
Thì bí quyết hóa giải: Người tuổi Dậu mang thể tiêu dùng ngọc, đá phong thủy, trang sức, trang phục với màu trắng hoặc đeo mặt dây chuyền phật bản mệnh của tuổi mình để nhằm hóa giải các điều xấu trong vận mệnh.
ngoài ra, trong năm nên làm phổ thông việc thiện, giúp đỡ mọi người xung quanh, tích thêm phúc đức, tăng vận khí khá lành, đẩy lùi những điềm hung hại, xui xẻo.
Người tuổi Tuất
Xem boi tu vi 2017 cũng tốt coi là năm không may mắn đối mang người tuổi Tuất khi mà bị cục diện Hại Thái Tuế bao vây. Thái Tuế gây ra Tuế Sát, phá hoại cung nữ duyên, khiến những mối quan hệ phố giao bị ác hóa, khiến cho gì cũng thấy trắc trở tứ phía. nhắc nhở bản mệnh, trong năm không nên nhẹ dạ cả tin, dự phòng tiểu nhân hãm hại, ko nên thương hại người khác mà thiệt thòi bản thân.
Sự xuất hiện của hối Khí hung tinh mang đến điềm báo về sự cản trở, gây khó dễ, làm vận trình năm ảm đạm, rộng rãi xung đột.
bí quyết hóa giải: Bản mệnh mang thể đeo gọc phong thủy hoặc trang sức, hay tiêu dùng trang phục mang màu đỏ và màu tím là những vật dụng bạn mang thể tiêu dùng để hóa giải các điều xấu xảy ra trong vận mệnh của mình.
không những thế, người tuổi Tuất sở hữu thể tậu cho mình Hắc Diệu Thạch để khai vận. Đồ này có hình con Mèo, đại diện cho tuổi Mão lục hợp với bản mệnh.
Người tuổi Mão – Xung Thái Tuế
Bói tình yêu sang năm Đinh Dậu, người tuổi Mão lâm cục diện Xung Thái Tuế, vận trình cả năm biến động không giới hạn. Trong năm bản mệnh sở hữu phổ quát phiền muộn, vận trình thăng trầm rõ rệt. Theo Đây, làm việc gì mệnh chủ cũng phải khôn xiết thận trọng, kẻo sẽ bị tổn hại lớn về phổ thông mặt.
Năm gặp Đại Hao hung tinh hoành hành, người cầm tinh con Mèo cần chú ý đề phòng bệnh tật, vấn đề ăn uống, giữ tiền tài khi ra ngoài và hạn chế tới các nơi như núi cao, đi ra ngoài vào ban đêm…
Người lái xe luôn giữ đầu óc tỉnh ngủ khi tham dự liên lạc, đại kỵ tài xế sau lúc uống rượu kẻo chẳng những bản thân bị thương mà còn lâm vào hiện trạng phá tài nặng nề hà. Trong năm xuất hiện đa dạng trở lực, thành công không phổ thông, thất bại thì dôi thừa, mệnh chủ phải hành sự cẩn trọng, khiến từng bước 1 sẽ hạn chế khá xui rủi.
khởi thủy Thái Tuế và quan điểm dân gian
Tử vi năm 2017 từ hàng nghìn năm trước, những nhà thiên văn học cổ đã phát hiện ra sao Mộc và chu kỳ vận chuyển của nó. Sao Mộc cổ nhân gọi là sao Tuế và coi sao Tuế ảnh hưởng to tới con người và mùa màng trên trái đất. ngoài ra, sao Mộc lại vận hành từ Tây sang Đông ngược sở hữu phương hướng của 12 Địa Chi. Thêm nữa, chu kỳ xác thực của sao Mộc là 11,86 năm ~ gần bằng chu kỳ 12 năm. Điều này gây cạnh tranh trong việc tính toán lịch biểu, thời tiết theo 12 địa chi, 12 cung hoàng đạo v.v.v các nhà làm cho lịch toán cổ liền giả thiết 1 ngôi sao đối xứng sở hữu sao Mộc, có hướng vận hành ngược chiều sao Mộc, quỹ đạo đúng bằng 12 năm, trùng khớp phương vị của 12 Địa Chi. Ngôi sao giả đối xứng có sao Mộc (sao Tuế) đấy gọi là sao Thái Tuế.
Do đặc điểm thuộc tính hình thành mà sao Thái Tuế là sao xấu, nên ý kiến dân gian cho rằng những người trong năm mà “hình xung phá hoại” với Thái Tuế đều mang sự không dễ dàng. Việc kiêng kỵ Thái Tuế tùy từng nơi, từng vùng mà can dự cả tới việc xây dựng, cưới hỏi, phát xuất. ngoài ra với duyên cớ hình thành sao Thái Tuế và kiến thức về thiên văn học đương đại, hiện giờ ko sở hữu lý do gì để ỉ eo Thái Tuế 1 cách thức thái quá để nhiều lúc bỏ lỡ cả thời kì và công tác.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét