Xem tướng-Xem tử vi 12 con giáp

Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Vận mệnh của người tuổi Thìn trong năm 2017

Theo tử vi năm 2017 của người tuổi Thìn thuận lời trục đường công danh, kéo theo tài lộc đầy nhà, nhân duyên sắm đến; ngoài ra đừng mê mải công việc mà sao lãng chăm sóc sức khỏe, vun vén gia đình.
Ảnh Internet
Sự nghiệp: Thăng hoa
Bói tình yêu sự nghiệp năm 2017 của người tuổi Thìn cực kỳ khá đẹp. Sang năm mới, tuổi Thìn phải chăng cấp trên trọng dụng, cất nhắc lên vị trí mới, ưu tiên giao phó cho những trọng trách quan trọng.
Đối sở hữu người khiến ăn ngoài thì sẽ gặp đa dạng tiện dụng hơn, quyền lực sẽ gia tăng thêm phổ quát lần.
Tình yêu: phòng ngừa người thứ ba
Tu vi tuong so vận đào hoa năm nay của tuổi Thìn cũng khá được đẹp, nhất là đối với nam giới. các người mang sự nghiệp lớn mạnh sẽ khá phổ quát người ngưỡng mộ, gia nâng cao nhân duyên với người khác giới, không những thế, người nào đã với bồ thì cần đề phòng xuất hiện người thứ ba phá hỏng hạnh phúc.
phụ nữ tuổi Thìn vốn năng động, hoạt bát nên có đa dạng nhân duyên được đẹp nhưng vì mài miệt công tác nên quên mất chuyện tình cảm. Người đã hôn phối dễ sinh ra tư tưởng muốn kiểm soát, khinh thường đối phương.
Sức khỏe: không khá sao lãng
Sang năm Đinh Dậu, người tuổi Thìn tuyệt đối ko tốt sao nhãng vấn đề sức khỏe. Do lịch trình ăn uống, hò hẹn hoặc tiệc phố giao dày đặc, tuổi Thìn phải đối mặt sở hữu bệnh dạ dày, tiểu tuyến phố, cao huyết áp… đặc biệt, nam giới phải lưu ý rộng rãi hơn, chăm chút lúc tham dự giao thông.
Ảnh Internet
Tài lộc: Tiền vào như nước
Xem boi tu vi năm Đinh Dậu, đường tài lộc của người tuổi Thìn cũng phải chăng phát huy khôn xiết mạnh. Trong năm mới, tuổi Thìn sẽ với đa dạng khoản thu bất thần như doanh thu tăng mạnh, thu nhập ngoài lương… Người làm thuê ăn lương phải chăng lãnh đạo tin tưởng, nâng cao lương; người đầu tư thì được đền đáp bất ngờ.
tuy thế, những người buôn bán giả dụ mang giao chuyển dịch tiền qua lại, cần lưu giữ lại hóa đơn, chứng trong khoảng để đề phòng lúc cần đối chứng.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét