Xem tướng-Xem tử vi 12 con giáp

Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Những nét đặc trưng của top 4 con giáp sau

Theo blog xem tuong toan tap cho hay dưới đây là những con giáp có những nét đặc trưng riêng biệt. Mời các bạn khám phá và đón xem nhé.
 Dậu: Năm Dậu biểu trưng cho 1 thời kỳ hoạt động lao động cần cù siêng năng vì gà phải bận rộn trong khoảng sáng đến tối. Mẫu mào của nó là một tín hiệu của sự cực kỳ thông minh và một trí não bác bỏ học. Người sinh vào năm Dậu khá xem là người có tư duy sâu sắc. Đồng thời, gà được coi là sự kiểm soát an ninh chống lại lửa. Người sinh vào năm Dậu thường kiếm sống nhờ buôn bán nhỏ, làm ăn chuyên cần như “một chú gà bới đất tìm sâu.”
nhung-net-dac-trung-cua-12-con-giap-3
+ Tuất: Xem boi tinh duyen năm Tuất cho biết một ngày mai hưng thịnh vượng. Trên khắp toàn cầu, chó tốt sử dụng để giữ nhà chống lại những kẻ thâm nhập. Các cặp chó đá thường khá đặt 2 bên cổng làng để bảo kê. Năm Tuất khá tin là năm rất an toàn.
+ Hổ: những người với tuổi hổ thường rất dễ nổi nóng, thiếu lập trường nhưng họ với thể rất mềm mỏng và xoay chuyển cá tính cho thích nghi sở hữu tình cảnh. Hổ là chúa tể rừng xanh, thường sống về đêm và gợi lên các hình ảnh về bóng đen và giông tố. Giờ Dần tính từ lúc 3 giờ tới 5 giờ lúc cọp trở về hang sau lúc đi rình mò trong đêm.
+ Mèo: Mèo tượng trưng cho những người ăn kể nhẹ nhõm, phổ quát nhân kiệt, rộng rãi tham vọng và sẽ thành công trên các con phố học vấn. Họ rất xung khắc sở hữu người tuổi Tý. Người tuổi Mão có ý thức mềm mỏng, tính kiên nhẫn và biết chờ thời cơ trước lúc hành động.
+ Rồng: Con rồng trong huyền thoại của người phương Đông là tính Dương của vũ trụ, biểu tượng uy quyền hoàng tộc. Theo Đó, rồng hiện diện ở khắp mọi nơi, dưới nước, trên mặt đất và không trung. Rồng là biểu trưng của nước và là dấu hiệu dễ dàng cho nông nghiệp. Người tuổi Rồng rất chân thực, năng nổ nhưng rất nóng tính và ngang bướng. Họ là tượng trưng của quyền lực, sự giàu có, hưng thịnh vượng và của hoàng thất.
+ Rắn: Người tuổi rắn kể ít nhưng rất uyên bác. Họ phù hợp với vùng đất ẩm ướt. Rắn tượng trưng cho sự tiến hóa vĩnh cửu của tuổi tác và sự kế vị, sự phân hủy và sự tiếp nối những thế hệ của nhân dòng. Người tuổi rắn rất điềm tĩnh, đôn hậu, sâu sắc và thông cảm nhưng đôi khi cũng hay nổi nóng. Họ rất kiên quyết và cố chấp.
+ Ngọ: xem tu vi 2017 người tuổi Ngọ thường ăn đề cập dịu dàng, tha hồ và khoan thứ. Bởi vậy, họ dễ phải chăng đa dạng người mến chuộng nhưng họ ít lúc nghe lời khuyên can. Người tuổi này thường với tính khí rất nóng nảy. Tốc độ chạy của ngựa làm cho người ta liên tưởng tới mặt trời rọi đến địa cầu hàng ngày. Trong thần thoại, mặt trời được cho là liên quan tới các con ngựa đang nổi cơn thịnh nộ. Tuổi này thường tốt cho là mang tính thanh sạch, cao quý và uyên bác. Người tuổi này thường được quý trọng do sáng tạo, mạnh mẽ và đầy thân tình ái người.
nhung-net-dac-trung-cua-12-con-giap-2
+ Mùi: tu vi nam 2017 người với tuổi Mùi thường rất trầm tĩnh nhưng nhút nhát, rất khiêm tốn nhưng ko có lập trường. Họ ăn nhắc rất vụng, bởi vậy họ chẳng thể là người bán hàng chuyên nghiệp nhưng họ rất thương cảm người hoán vị nạn và thường hay viện trợ mọi người. Họ thường có lợi thế vì tính phải chăng bụng và nhút nhát khi không của họ.
+ Thân: Người tuổi Thân thường là một nhân kiệt có tính cách thức thất thường. Họ rất tài ba và khéo léo trong các vụ đàm phán tiền bạc. Người tuổi này thường rất vui vẻ, khéo tay, tò mò và phổ quát sáng kiến, nhưng họ lại nói quá đa dạng nên dễ bị người khác xem thường và khinh ghét. khuyết điểm của họ nằm trong tính khí bất thường và không nhất quán.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét