Xem tướng-Xem tử vi 12 con giáp

Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Top 4 cung hoàng đạo hay bị ganh đua nhất

Theo blog xem tướng số thì dưới đây là top cung hoàng đạo hay bị ganh tỵ do hơn người mọi thứ. Bạn xem có bạn trong đó không mà phòng tránh nó nhé.
Iếm người nào với thể khoác lên mình vẻ tự tin, nụ cười thanh nhã và vẻ hào nhoáng đối diện mang bạn, nhắc các câu chuyện thú vị như Song Tử. Họ là những người khá may mắn và hẳn nhiên, cũng rất vượt bậc có đa dạng tài lẻ. Với người nói như thế này, nếu bạn ko mang chuyện gì để nhắc thì hãy nhấc điện thoại lên và gọi cho Song Tử. Họ là các người khá đáng yêu, quan tâm người khác bằng hồ hết các thật tâm mà họ với. Thế nhưng vì bản tính ganh của mình, đôi lúc họ hành động phải chăng trẻ con và kì quặc. Và rằng, Song Tử tài hoa cũng sẽ không thể chạy khỏi mấy chữ “hoa ghen tuông thua thắm liễu hờn kém xanh”.

Á quân: Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Xem tuoi vo chong phổ thông người thắc mắc rằng vì sao Thiên Bình luôn xuất hiện nhãi con có nụ cười trên môi, sẵn lòng giúp đỡ hết người này người khác nhưng lại đứng vị trí thứ hai của bảng xếp hạng này. Chính vì Thiên Bình là những người hay cười, hay kể và cũng rất tích cực với mọi người, họ bị xem là những kẻ 2 mặt và không thật lòng. Bởi sự lịch sự và galant, để ý hỏi han tới người khác phổ thông như vậy làm cho người này kẻ kia lần lượt lọt vào lưới tình của họ, và rồi lúc yêu thương làm cho mờ mắt, họ không còn lối thoát, Thiên Bình mới nhẹ nhõm mà rằng tôi chỉ xem bạn là anh trai/ em gái khiến cho trái tim bạn vụn vỡ.
Sự thực, đừng bị chiếc vẻ quan tâm của Thiên Bình khiến cho bạn không còn tuyến đường lui. Họ là các kẻ rất tinh tế, hiểu chuyện và hơn thế nữa, Thiên Bình là thủ lĩnh hàng ngũ Khí, bậc thầy về giao tiếp chính là họ. Đừng để những lời sở hữu cánh ngọt ngào của họ khiến cho xiêu vẹo. Thật ra họ ko quá quan tâm tới bạn đâu, chỉ là họ với thể thuận lợi nhìn thấy giọng nói bạn sở hữu chút thất thường và đơn giản đề cập bạn đi sắm thuốc uống, hay chìa cho bạn 1 viên kẹo ngậm ngọt ngào. Đông đảo những điều đấy là sự tinh tế của Thiên Bình. Và rằng sở hữu tính cách quá chừng đáng yêu đó, họ hay bị người khác ghen ghét, đặc trưng là dễ vướng vào những mối tình tay ba, tay tư.

Quý quân: Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tu vi vốn chẳng phải để tâm tới lời kể cũng như hành động của mình mang thể gây nên các hậu quả hay hiểu lầm gì, Bạch Dương cứ thả phanh thung thăng hết nơi này tới chốn khác mà không biết rằng mình đang “gây thù chuốc oán”. Bạch Dương thường ko thích nghĩ suy phổ thông, họ đơn giản và đặc thù ghét phải kìm nén hay chịu cất, đụng đâu nhắc Đó. Chính vì thói vô tư của mình, đôi lúc họ tình cờ rơi vào tầm ngắm của người khác. Bạch Dương này, thỉnh thoảng để ý một xíu tới cảm nhận của người khác một tẹo, bạn sẽ không vô tình bị người khác ganh ghét nữa đâu.

Tu vi 2017 thêm một điểm nữa, đấy là rất nhiều những người cung Bạch Dương rất sở hữu tài lãnh đạo. Họ sắp xếp và tổ chức mọi thứ hợp tình hợp lý, bài bản và không 1 kẽ hở làm người khác phải phục sát đất. Hơn nữa, nguồn năng lượng dồi dào cuộn chảy trong máu nóng của Bạch Dương sẽ khiến bạn bị cuốn theo họ, lao vào những cuộc chơi do Bạch Dương chủ xướng. Mà cũng vì vậy, tham vẳng, giỏi giang và bản lĩnh nhưng lại ko biết cách kiểm soát lời nói, Bạch Dương bị ghét ghen đố kị cũng ko ít.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét