Xem tướng-Xem tử vi 12 con giáp

Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Những tướng nốt ruồi sướng khổ cả đời trên vai

Theo blogger xem tướng số dưới đây là những tướng nốt ruồi trên vai giúp bạn biết vận mệnh trong tương lai. các bạn khám phá nó nhé.
1. Nốt ruồi trên đầu bả vai
Nốt ruồi ở vị trí này thường được gọi là "nốt ruồi sướng". những người mang nốt ruồi ở Đó dù là nam hay nữ đều cả đời suôn sẻ, rất ít lúc gặp chuyện khó khăn, đa dạng con đa dạng phúc.
Người sướng, người khổ cả đời vì nốt ruồi trên vai - Ảnh 1.
(Ảnh: Internet)
Nốt ruồi nằm giữa bả vai ở 2 bên
Tu vi tron doi theo truyền thống và nhân tướng học, 2 bên bả vai đều ko phải chăng. Vai trái là gánh nặng và khổ cực, vai phải là bần cộng và tha hương. Nốt ruồi nằm giữa bả vai dù là trái hay phải đều phải chăng gọi là "nốt ruồi vất vả". những người này đều gặp phổ thông cạnh tranh, khó nhọc trong cuộc đời, phải quyết tâm phấn đấu lắm mới với thể thành công.
Người sướng, người khổ cả đời vì nốt ruồi trên vai - Ảnh 2.
(Ảnh: Internet)
3. Nốt ruồi ở xương quai xanh
Xem tuoi vo chong người sở hữu nốt ruồi nằm ngay trên xương quai xanh phía gần đầu vai thường hay bị hao hụt tiền của, không giữ phải chăng tiền nên về già dễ túng thiếu. các người nào mang nốt ruồi này đều phải kỹ càng về chuyện kinh doanh, đầu cơ.
Về phía phụ nữ, nếu có nốt ruồi trên xương quai xanh đều là người nhân đức, bao dụng, tính cách thức trầm ổn, lòng dạ thiện lương.
Người sướng, người khổ cả đời vì nốt ruồi trên vai - Ảnh 3.
(Ảnh: Internet)
Nốt ruồi sau vai
Xem tu vi 2017 nốt ruồi ở phần vai phía sau, đưa tay ra sau sở hữu thể chạm khá được thường gọi là "nốt ruồi phổ biến tiền đa dạng đất". các người nào với dạng nốt ruồi này đều xuất thân trong gia đình phong lưu, khá được lợi phúc đức của tổ sư, cả đời chẳng phải lo âu, cuộc sống tự do tự tại.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét