Xem tướng-Xem tử vi 12 con giáp

Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Những cung hoàng đạo không nên kết hợp với nhau


Theo blog xem tướng toàn tập cho hay những cung hoàng đạo dưới đây nếu kết hợp với nhau chỉ tan tác và chia ly. Do số mệnh không được ở bên nhau. Các bạn khám phá nó nhé.
Kim Ngưu và Sư Tử

Đặc điểm chính của cung Kim Ngưu: phấn đấu , chăm chỉ và cũng rất cứng đầu. họ luôn tận hưởng cảm giác hoàn tất nhiệm dù là lớn hay nhỏ.
Đặc điểm chính của cung Sư Tử: tự tin, thông minh, tham vẳng, phóng khoáng và độc đoán. Họ sẽ tỏa sáng trong các sự nghiệp biểu lộ sự năng động và phong cách cả bạn và thêm vào đấy cần gành thêm một tẹo trách nhiệm trên vai.
Cả hai cung đều mang sự cứng rắn, cương ngạnh và sở hữu phần khá lì lợm. cặp đôi này thường chẳng ai dường ai trong các cuộc cải vã nên thường rất ko hợp để yêu nhau.

Những cung hoàng đạo khắc nhau, không hợp nhau để yêu đương

Bạch Dương và Cự Giai

Tu vi tron doi đặc điểm chính của cung Bạch Dương: nồng hậu, thông minh, độc lập, họ luôn sở hữu các ý tưởng lý tưởng, mang tư chất là 1 lãnh đạo và ko thích bị sa lề trong các chi tiết nhỏ nhặt.
Đặc điểm chính của cung Cự Gỉai: trông nom, trực quan tốt, sáng tạo, kiên trì nhưng hay rầu rĩ, ủ rũ
hai cung này sinh ra đã ko hợp nhau. Bạch Dương là người nóng tính, bộc trực sống hướng ngoại thì Cự Giai là người nội tâm và giàu xúc cảm. Bạch Dương sôi nổi thì Cự Giai lại trầm tính nên hai cung này hoàn toàn ko hợp nhau.
Những cung hoàng đạo khắc nhau, không hợp nhau để yêu đương

Song Tử và Xử Nữ

Coi boi đặc điểm chính của Song Tử: nhanh nhạy, sáng tạo, dễ thích nghi, thiếu cả quyết. Họ mang khả năng khiến cho phổ quát việc cộng một lúc nhưng cũng rất dễ chán, vì vậy theo đưởi 1 Dự án dài là rất khó với họ.
Đặc điểm chính của Xử Nữ: kĩ tính, Phân tích khá nhưng quá kén chọn. họ yêu sự vượt rào rỡ giới của mình.
tình ái của Song Tử và Xử Nữ với thể sẽ rất đẹp ở buổi đầu thế nhưng càng về sau Các bạn sẽ khó hòa hợp cộng nhau để giữ vững hạnh phúc trong khoảng thời gian dài.
Những cung hoàng đạo khắc nhau, không hợp nhau để yêu đương

Cự Giai và Sư Tử

Tu vi 2017 đặc điểm chính của cung Cự Gỉai: săn sóc, trực quan khá, thông minh, kiên trì nhưng hay rầu rĩ, ủ rũ.
Đặc điểm chính của cung Sư Tử: tự tin, sáng tạo, tham vọng, phóng khoáng và độc đoán. Họ sẽ tỏa sáng trong những sự nghiệp miêu tả sự năng động và thời trang cả bạn và thêm vào Đây cần gành thêm một chút trách nhiệm trên vai.
Cự Giai là tượng trưng cho sự ôn hòa thì Sư Tử lại tượng trưng cho sự sôi nổi và tỏa sáng. Sự bốc lửa, năng nổ quá đà của Sư Tử thỉnh thoảng lại gây ra sự mỏi mệt trong nội tâm của Cự Giải. Trái lại, sự im lặng của Cự Giải trong những cuộc tranh luận sẽ làm Sư Tử phát điên lên. Mối quan hệ này sẽ không kéo dài giả dụ cả hai yêu nhau.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét