Xem tướng-Xem tử vi 12 con giáp

Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Top 4 cung hoàng đạo có vận khí kém may mắn trong Tết Thanh Minh

Theo bloger xem tướng số chia sẻ dưới đây là Top 4 cung hoàng đạo có vận khí kém may mắn trong Tết Thanh Minh. Các bạn theo dõi dưới đây nhé!


Hạng 4: Ma Kết

Theo tu vi 2017 vận khí của chòm sao Ma Kết trong tết thổ lộ không quá phải chăng, Thiên Minh hình khắc, mối quan hệ nghịch chiều khiến sức ép công tác của Ma Kết cực kì lớn. Rất nhiều các việc bạn làm cho đều mất nhiều thời gian, công sức nhưng lại vô ích. Để tâm, nỗ lực bao lăm nhưng kết quả thu về lại ko như mong đợi làm cho Kết Kết sở hữu phần thất vẳng, chán nản.
Bị người khác đoạt mất tiếng tăm, trả giá nhưng ko được hồi đáp, khoảng thời gian này tiểu nhân vận của Ma Kết cực kì to. Nhiệm vụ chính của chòm sao kém may mắn này là đối phó mang những người sở hữu ý đồ xấu, muốn tranh quyền đoạt lợi của bạn. Dù năng lực phải chăng nhưng phải được cấp trên ghi nhận mới xem là thành công ấy nhé, quyết tâm mạnh mẽ và biết đương đầu hơn nhé.

Hạng 3: Sư Tử

Xem boi tinh yeu chòm sao Sư Tử chú ý tình trạng của mình sau tết giãi tỏ đi vì vận may kém lắm, đặc trưng tiểu nhân vận cũng rất cường thịnh, tác động nhiều đến sự nghiệp. Quan hệ với đồng nghiệp ko hòa thuận, bạn tỏ thái độ tự phụ khó sắp nên bị cô lập trong tập thể, người khác không tận tình muốn cộng tác cộng bạn, hiệu quả công tác ko cao. Dù cho trước chậm triển khai đã với một số thành tích đáng khen nhưng nếu như cứ kéo dài hiện trạng này thì sẽ bị tuột dốc ngay chậm triển khai Sư Tử, bạn không thể chủ quan được.
Sư Tử là người mang năng lực nhưng lại chưa biết phương pháp giao thiệp đúng mực, nhận được sự tín nhiệm của lãnh đạo nhưng không được lòng đồng sự và cấp dưới. Đặc biệt, mối quan hệ có đồng nghiệp khác giới lại còn tệ hơn. Sư Tử cần phải mẫu bỏ tính chấp nhất, thủ cựu của mình, kết nạp quan niệm của người khác để tự thân nâng cao cường may mắn đi nhé.

Hạng 2 Song Ngư

Song Ngư rơi vào trạng thái mù mịt, dễ làm cho ra các chuyện sai trái do sức ép công tác quá to. Bạn chọn thái độ trốn tránh và bất hợp tác nên nếu như khiến việc hàng ngũ thì sẽ xảy ra chếch mếch mang đồng nghiệp. Sự nhạy cảm của Song Ngư làm bạn nhanh chóng phát hiện ra những vấn đề trong quan hệ xã giao nhưng do lười biếng nên không mấy để tâm.
Điều này khiến người khác cảm thấy tức giận, hơn nữa tác động tiêu cực tới chính vị trí mà bạn đang có, lúc muốn cứu vãn tình thế thì cũng đã muộn rồi. Song Ngư cũng cần chú ý đến vấn đề vốn đầu tư, chăm chút kẻo bị mất cắp đồ hoặc hao hụt tài sản. các món đồ mang giá trị, các khoản tiền lớn cần được bảo quản tận tường, tránh khoa trương, kích động lòng tham của kẻ xấu.

Hạng 1: Nhân Mã

Tu vi nam 2017 sau tết bộc bạch, chòm sao với vận trình tệ nhất là Nhân Mã, bạn tuồng như vẫn còn rất mơ hồ khi mà mọi người đều đã tất bật mang công tác. Sau 3 tháng trước nhất, không còn thời kì để rong chơi hay sắm định hướng, thử thách bản thân nữa đâu mà phải mau chóng bắt tay vào hành động kẻo đến cuối năm vẫn chẳng thu được gì, lúc ngừng thi côngĐây ăn năn tự trách cũng chỉ mất công thôi.
Nhân Mã dễ đắc tội có lãnh đạo, cấp trên do tính phương pháp vô tổ chức. Bạn cần chỉnh đốn thái độ khiến việc và xác định tư tưởng của mình một cách thức chín chắn hơn. Vấn đề tiền bạc cũng là mối lo lớn của chòm sao này khi mà bạn không có thu nhập phải chăng, phổ quát khoản phải ăn xài lại với điềm hao tài, mất của, tốn kém vì các việc bất ngờ.
Để khai vận, Nhân Mã nên tích cực xin ra ngoài khiến việc, nếu có dịp đi công việc, học tập, làm cho nghiệp vụ bên ngoài thì hãy xung phong ngay. Bạn phát xuất sẽ phát huy được năng lực và xua bớt không khí âm u trong vận trình sự nghiệp.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét