Xem tướng-Xem tử vi 12 con giáp

Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Tử vi ngày mới 29/05 cho con giáp Ngọ và Mùi

Theo blog xem tướng số chia sẻ dưới đây là tử vi cho ngày mới 29/05 cho 2 con giáp tiêu biểu đó là tuổi Ngọ và tuổi Mùi. Các bạn khám phá ở đây nhé! Hoặc bạn có thể tham khảo thêm thông tin về tử vi 2017 của 12 con giáp chi tiết.

Tuổi Ngọ

Tử vi cho thấy ngày đầu tuần của tuổi Ngọ tương đối thanh thoát. Những người làm công ăn lương cứ vẫn tiếp diễn công việc bình thường, gặp gỡ và duy trì các mối quan hệ không quá phức tạp. Thiên Quý cát tinh hứa hẹn có nhiều khách hàng tiềm năng, giúp bạn ký kết hợp đồng dễ dàng.



Nguồn vốn ít và không có biến động quá lớn. Tuổi Ngọ luôn làm chủ được mọi tình huống, giúp bạn mọi thứ đang trong tầm kiểm soát, sở hữu chăng chỉ là phút bốc đồng không khiên chế nổi, chi tiêu quá tay chút ít thôi.

Sức khỏe của bản mệnh với dấu hiệu giảm sút do ảnh hưởng của ngũ hành tương khắc. Cần ăn uống bồi dưỡng phổ quát hơn, và nhất là ngủ đủ giấc. Giấc ngủ vô cùng quan yếu, thiếu ngủ gây ra hàng loạt hệ lụy hiểm nguy về tim mạch, hệ tiêu hóa, da dẻ… Hãy quyết tâm thay đổi lề thói hiện tại, đi ngủ sớm hơn một chút để đảm bảo sức khỏe.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★★

Số may mắn: 4, 6, 9
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu, Dần

Tuổi Mùi

Trong ngày hợp Thổ khí cường vượng, tư tưởng của người tuổi Mùi không am hiểu nên khó hội tụ làm cho việc cũng như xác định phương hướng vững mạnh sự nghiệp lâu dài. Phương pháp xử lý công việc của bạn cũng cứng cáp, thiếu sức thuyết phục, khiến cho không ít người phản ứng.

Chỉ số tài lộc giảm nhẹ, cảm giác tiền vào cửa trước tức thì ra ngay cửa sau, kiếm bao lăm cũng tiêu sạch bấy nhiêu, muốn tích lũy để làm việc lớn mà chưa thể thực hiện được chỉ cần khoảng này.

Vận trình tình cảm theo boi tinh yeu của tuổi Mùi đôi khi nảy sinh mâu thuẫn bắt nguồn từ lo âu trong cuộc sống thường ngày. Đời sống vật chất cũng khá quan trọng và chi phối nhiều tới đời sống tinh thần của tuổi Mùi, bạn nên dành chút thời gian để chia sẻ và thống nhất cách giải quyết để tránh tình trạng này kéo dài về sau.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 4, 8, 9
Màu sắc cát tường: Hồng phấn, nâu đậm
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu, Hợi

Bài viết được mình thu thập và tổng hợp lại và theo hình thức tham khảo. Chúc các bạn có một ngày vui vẻ và ý nghĩa.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét