Xem tướng-Xem tử vi 12 con giáp

Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Chiêm tinh học tuần mới cho 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4): Chủ động tháo lui
Xem tu vi tron doi 1 vấn đề trong nội bộ gia đình Bạch Dương sẽ khá đẩy lên tới cực điểm. những vấn đề chủ yếu xoay nói quanh việc trang trí nhà cửa, chào đón thành viên mới, chuyển nhà hoặc buôn bán gia đình. Trong công tác, có thể Bạch Dương sẽ chủ động rút lui khỏi một số nhiệm vụ bởi cho rằng chúng sẽ cướp đi của bạn sự tự do. Trong đầu bạn cũng đang nhen lực lượng ý định chuyển nghề hoặc ‘nhảy việc’.
Kim Ngưu (21/4 – 21/5): Trọng trách to lao
Chiêm tinh tuần mới sẽ đem lại 1 câu giải đáp, 1 cuộc đối thoại hoặc 1 nhận thức mà nhờ Đây Kim Ngưu biết được điều mình cần làm trước tiên là gì. một số thời khắc trong tuần, bạn sẽ cảm thấy bị sức ép bởi những trọng trách người khác đặt lên vai mình. không những thế Kim Ngưu phải hiểu rằng trong cuộc sống có phần lớn chuyện bạn không có bí quyết nào lánh né mà đề nghị đối mặt.
Song Tử (22/5 – 21/6): Khẳng định bản thân
Song Tử ở thời khắc hiện nay đặc biệt quan tâm đến nguồn vốn và trị giá bản thân. các Thống kê trong account nhà băng của bạn phải chăng dự báo sẽ tăng lên đáng nhắc trong bảy ngày tới. Năng lượng từ những tại sao thôi thúc Song Tử trình bày và khẳng định bản thân. Trong chuyện tình cảm, khả năng cao bạn sẽ đi đến một quyết định quan yếu mang ‘người ấy’. Đừng quên suy nghĩ cho kỹ trước lúc ‘chốt hạ’!
Cự Giải (22/6 – 22/7): khó khăn ác liệt
Dự là tuần này người thuộc cung Cự Giải thả sức quay cuồng trong cuộc khó khăn khốc liệt cộng đối thủ. đấy cũng là thời khắc để bạn thay đổi công tác, hình ảnh hoặc hướng đi ngày mai của bản thân. Chiêm tinh tuần mới cho rằng Cự Giải khiến gì cũng phải thật nhanh mới mong theo kịp tốc độ của mọi người. bên cạnh đó nhanh ko mang tức là làm cho ẩu, sơ sài đại khái cho xong đâu nhé!
Sư Tử (23/7 – 22/8): ko nên lánh né
một vấn đề mà Sư Tử cho rằng không mấy quan trọng sẽ khá khơi dậy trong giai đoạn này. Càng né tránh, phớt lờ, nó sẽ càng trở nên nhức nhói nên bạn chỉ còn cách đối mặt và tìm phương án giải quyết dứt điểm. Sức khỏe, công việc và mối quan hệ có đồng nghiệp cũng là các ‘điểm nóng’ trong tuần. Chuyện tình cảm của Sư Tử trong tuần rất êm xuôi, tốt đẹp nhưng cũng vì vậy mà bạn rót vốn phổ biến hơn do quá cao hứng.
Xử Nữ (23/8 – 22/9): Sự kiện cùng đồng
Xem tu vi nam 2017 một sự kiện cùng đồng sẽ thu hút được sự để ý của người thuộc cung Xử Nữ. Đây chính là thời cơ để bạn tỏa sáng và thấy mình ‘có ích’. Cũng trong quá trình này, áp lực trong khoảng gia đình sẽ khiến bạn cảm thấy choáng ngợp. Tình hình vốn đầu tư của bạn cũng đổi thay đột ngột, lên xuống bất thường. May mắn cho Xử Nữ là kế bên bạn khi nào cũng sở hữu sự ủng hộ và tương trợ của ‘người đặc biệt’.
Thiên Bình (23/9 – 23/10): Thành công về phổ thông mặt
Horoscope tuần mới cho rằng Thiên Bình hãy chuẩn bị ý thức đón nhận kết quả bất ngờ trong sự nghiệp và các mối quan hệ. nhiều khả năng bạn gần sửa chuyển sang một công việc mới, tốt lên chức hay đơn thuần là nhận tốt phần thưởng cho những cố gắng trong thời gian qua. những mối quan hệ của Thiên Bình cũng tiến triển rất nhanh theo chiều hướng hăng hái.
Bọ Cạp (24/10 – 22/11): Uy tín gia tăng
Bọ Cạp của bảy ngày tới sẽ kịp hoàn thành mọi nhiệm vụ trước lúc thách thức xuất hiện. những cơ hội mới mở ra làm cho bạn cảm thấy tự tin hơn. Tình hình tài chính của Bọ Cạp ở thời khắc ngày nay sở hữu khá găng tay. Đổi lại, bạn lại sở hữu 1 tình ái tuyệt đẹp và khả năng sáng tạo trời phú. Hình ảnh và uy tín của Bọ Cạp trong mắt mọi người quanh đó cũng được nâng lên đáng nhắc trong công đoạn này.
Nhân Mã (23/11 – 21/12): Giữ vững ý thức
tâm trạng găng tay khiến cho đôi lúc Nhân Mã mất kiểm soát trong hành động. các chuyện xảy ra trong tuần cũng nằm ngoài suy đoán của bạn. những vấn đề can hệ đến nợ nần, thuế mà khiến cho Nhân Mã suy sụp và bất an. Horoscope tuần mới cho rằng chỉ cần lấy lại sự bình tĩnh là bạn mang thể giải quyết số đông. Vậy nên đừng cho rằng mình đã rơi vào con đường cùng mà vội từ bỏ nhé!
Ma Kết (22/12 – 20/1): cảm xúc thăng hoa
xu thế tiến triển trong một mối quan hệ của Ma Kết sẽ diễn ra 1 cách thức kịch tính. cảm xúc của bạn cũng thăng hoa trong quá trình này. một số Ma Kết còn cảm thấy thế cuộc mình đang bước sang một trang mới, mang một mai sau nhãi ranh đang chờ phía trước. những rào cản ko còn đủ sức ngăn trở bạn, bởi Ma Kết lúc này hùng hổ và gan góc như một chiến binh!
Bảo Bình (21/1 – 19/2): Cải thiện thu nhập
du lịch, học hành và các vấn đề pháp lí sẽ là vấn đề Bảo Bình phải đối diện trong tuần. bên cạnh đó, nguồn thu nhập của bạn trong tuần cũng sẽ xuất hiện một đôi thay đổi. Năng lượng trong khoảng các tại sao mang đến cơ hội để Bảo Bình cải thiện thu nhập và củng cố các mối quan hệ. những kế hoạch bị đứt quãng trong thời gian qua sẽ tốt tái khởi động ví như bạn thực sự tâm huyết.
Song Ngư (20/2 – 20/3): Sức khỏe bình phục
Lich van nien 2017 Chuyện con cái, sinh đẻ hoặc các hoạt động sáng tạo là điều mà Song Ngư cần chú ý trong tuần. Đó cũng là dịp để bạn củng cố lại sự tự tín và sức tác động của mình. một đôi Song Ngư cảm thấy được căng thẳng sở hữu những giao ước hay cam kết cá nhân. những mong muốn và ước mong của bạn sẽ khá năng lượng trong khoảng những vì sao hỗ trợ để phát triển thành hiện thực.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét