Xem tướng-Xem tử vi 12 con giáp

Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

5 con giáp dễ gặp tai họa nhất năm 2017

Tuổi Mùi
Theo tu vi 2017 vào tháng Chạp này, vận trình của người tuổi Mùi đối mặt với ko ít điềm hung hại, cần khôn xiết cẩn trọng. công tác bận rộn, nhiều khó khăn, thách thức. Thậm chí xuất hiện kẻ tiểu nhân ngáng tuyến đường. với lúc bạn cảm giác thành công đã nằm trong tay mình nhưng bỗng dưng lại bị kẻ xấu hãm hại, tranh quyền đoạt thế.
Trong tháng này, tuổi Mùi cần tỉnh ngủ trong các mối quan hệ, cùng lúc học cách thức khoan thứ, bỏ qua những chuyện nhỏ nhặt để ko bị tác động tâm lý, sẵn sàng đối phó có mọi điềm hung hại có thể xảy ra. Tài lộc không hoàn hảo, kiếm tiền cạnh tranh, chật vật khi mà những chi phí sinh hoạt, sắm tết, quà cáp biếu xén cấp trên được rộng rãi.
Tuổi Thân
Sức khỏe của các người tuổi Thân cực kỳ kém may mắn trong tháng cuối năm này. Nhất cử nhất động phải vô cùng chú ý.
Để đảm bảo an toàn, bản mệnh ko nên phát xuất xa 1 mình. giảm thiểu tới những nơi công cộng, đông người kẻo dễ mắc bệnh truyền nhiễm. ko nên đi thăm người ốm trong bệnh viện kẻo nhiễm thêm âm khí vào người, sức khỏe càng dễ giảm sút.
Tình hình nguồn vốn khá cải thiện rõ rệt. Nhưng tháng này cũng không phải tháng may mắn nên ăn xài cũng cần phải hợp lý, hạn chế xa bài bạc, cá độ kẻo tiền mất tật sở hữu.
5 con giáp dễ gặp tai họa nhất trong tháng chạp tuyệt đối phải cẩn trọng
Tuổi Tỵ
Vào tháng cuối năm âm lịch 2016, các người tuổi Tỵ thiếu cát tinh hỗ trợ nên dễ gặp các điều ko may mắn hoặc không phát triển tốt như mong muốn. tuy nhiên, cộng thêm tính khí nóng tính khó kiểm soát, hay cáu gắt nên rất dễ phát sinh tranh chấp, bàn cãi sở hữu đồng nghiệp, bạn bè và người thân.
Trước khi hết năm Bính Thân, những người tuổi Tỵ cần khôn cùng chú ý lời ăn tiếng nói, hành động của mình. Kẻo không may mọi công sức mình khiến cho ra trong năm sẽ bị người khác cướp mất.
Tuổi Dần
Dù cho cả năm ổn thỏa nhưng đến tháng cuối năm, tuổi Dần lại có những xui rủi nho nhỏ. Dù ko quá mức tệ hại nhưng những người tuổi Dần cần cảnh giác trong công tác khiến cho ăn, đầu cơ để tránh các thất thoát không đáng mang.
Mặt khác, trong tháng này, chuyện tình cảm của tuổi Dần cũng sở hữu chút rối rắm, thậm chí là đổ vỡ bất thần.
Tuổi Ngọ
Xem tuoi xong nha bước sang tháng Chạp, người tuổi Ngọ cần đặc biệt lưu ý đến bình diện tình cảm, chú ý tiết chế cảm xúc, giữ không khí gia đình kết hợp, hạn chế xảy ra tranh chấp, gượng nhẹ vã có người nhà trong nhà.
Trong tháng, tính bí quyết tuổi Ngọ thay đổi liên tiếp, vui buồn bất thường, rất dễ đề cập và khiến việc sai trái, đắc tội người khác, nhất là sở hữu cấp trên và đồng nghiệp. Cần đặc biệt chú ý thái độ trong giao du, hãy tỏ ra khiêm nhượng, cẩn trọng hơn là phô trương, ngạo mạn. Vận tiểu nhân đeo bám vẫn không phải suy giảm. Mặt khác, tài lộc cũng suy giảm đáng nói. Nên cẩn thận và tiêu xài hợp lý ngay trong khoảng đầu tháng.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét