Xem tướng-Xem tử vi 12 con giáp

Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Top 5 cung hoàng đạo là soái ca trong lòng vạn người

"Soái ca" là danh từ chỉ những chàng trai có kiểu dáng "gây thương nhớ" cho phái nữ. Vậy trong 12 cung Hoàng đạo, người nào là người mang tố chất "soái ca" nhất nhỉ?
Ma Kết (22/12 - 19/1)

Theo xem boi tinh yeu độ "soái" của trai Ma Kết là điều không cần tranh luận. Họ thường làm phái yếu phát cuồng vì "body 6 múi" quyến rũ, "manly" cộng khuôn mặt góc cạnh, bàng quan đầy nam tính. Chưa hết, Ma Kết còn sở hữu khí chất trầm tư oai quyền của một người đàn ông từng trải và trưởng thành. Trong những bộ truyện ngôn tình hay phim chuyển thể từ loại văn học này, các hình tượng "tổng tài", "soái ca" hay các hoàng đế si tình,... hầu hết đều tốt vun đắp trên khuôn chiếc của đàn ông cung Ma Kết: đẹp trai, tài hoa, thành đạt, thủy chung, làm phổ biến hơn kể.

"Soái ca" cung Ma Kết ngoài đời thực: Châu Kiệt Luân, Hoắc Kiến Hoa, hứa Vĩ Văn, Johnny Trí Nguyễn,...

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Nam Bọ Cạp là một trong số những "soái ca" với lượng fan ngưỡng mộ hùng hậu nhất trong 12 cung Hoàng đạo. Điểm "soái" nhất trên khuôn mặt Bọ Cạp chính là ánh mắt bí mật, u uất, vừa lạnh buốt như băng đá lại vừa chất chứa những xúc cảm mãnh liệt, da diết tới khó biểu lộ. Xương hàm, sống mũi, nét môi,... của chàng Bọ Cạp luôn đẹp một cách thức xuất sắc. Ngoài khuôn mặt cộng vóc dáng ấn tượng, những chàng trai thuộc cung này còn tỏa ra công hấp dẫn một cách đột nhiên. Dù lời đề cập và hành động của nam Bọ Cạp thường với xu hướng áp đặt và lấn áp người khác nhưng... biết sao phải chăng, điều này càng khiến phái yếu thêm điêu đứng vì họ.

"Soái ca" cung Bọ Cạp ngoài đời thực: Leonardo DiCaprio, Huỳnh Hiểu Minh, nai lưng Vỹ Đình,...

cung-hong-dao-la-soai-ca-van-nguoi-me
Nhân Mã (22/11 - 21/12)

những "bad boy" cung nữ Mã đẹp trai, hào hoa phong nhã hẳn nhiên chẳng thể đứng ngoài bảng xếp hạng "soái ca" của 12 cung Hoàng đạo. Vóc dáng của đàn ông Nhân Mã phải đề cập là "chuẩn từng milimet". không "sexy" bí ẩn như Bọ Cạp, ko lạnh nhạt trầm tư như Ma Kết, đàn ông cung này hạ gục trái tim người đẹp bằng vẻ ngoài nhãi nhép và tràn đầy sinh khí. Khuôn mặt của nam giới cung nhân Mã ko gây ấn tượng phổ thông như vóc dáng của họ nhưng nụ cười của người thuộc cung này lại hết sức ma lanh và thu hút ánh nhìn.

"Soái ca" cung nga Mã ngoài đời thực: Brad Pitt, Chung Hán Lương, Noo Phước cường thịnh,...

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Trai Thiên Bình là hình cái "soái ca" theo phong cách "bạch mã hoàng tử" hay thiếu gia no đủ. Họ thường có khuôn mặt thư sinh, thông tuệ mang tuyến đường nét phối hợp. Vóc dáng của chàng Thiên Bình cũng tốt cân đối. Cử chỉ nho nhã thanh nhã và cách cư xử chừng đỗi là điều khiến cho phái đẹp chấp thuận nhất ở Thiên Bình. Gu thẩm mĩ của người thuộc cung này khôn cùng khá, cùng thêm với việc họ được chú trọng ngoại hình nên vẻ đẹp của đàn ông cung Thiên thông thường phải chăng tô đậm thêm qua trang phục, kiểu tóc của họ.

"Soái ca" cung Thiên Bình ngoài đời thực: Lưu Khải Uy, Phùng Thiệu Phong, Tuấn Hưng,...

cung-hong-dao-la-soai-ca-van-nguoi-me
Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tu vi 2017 nam giới cung Cự Giải cũng là những chàng trai có tố chất "soái ca". Vóc dáng và khuân mặt của người thuộc cung này ko quá vượt trội hay ấn tượng như 4 cung Hoàng đạo đề cập trên nhưng về tổng thể rất cân xứng, hoàn mĩ, toát lên vẻ hài hòa, ấm áp, và tạo cảm giác dễ chịu. Nụ cười tỏa nắng và sở hữu tác dụng "trấn an" là điểm hay chỉ nam Cự Giải mới mang. không những thế, những "soái ca" cung Cự Giải còn khiến người khác phải ghen tị có bạn gái họ lúc liên tục đãi đằng tình cảm mãnh liệt qua những cử chỉ đầy lãng mạn, ngọt ngào.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét