Xem tướng-Xem tử vi 12 con giáp

Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Năm 2017, 12 con giáp nên chọn màu sắc nào để gặp may mắn?

Nhà phong thủy nức tiếng Đài Loan, Tống Thiều quang quẻ cho rằng, mỗi người, mỗi năm đều mang các màu sắc giúp đem đến những điều được đẹp hơn cho chủ sở hữu.
Tuổi Tý năm 2017: Màu xanh lá đậm
Theo xem tu vi trong năm 2017, có các công đoạn vận khí xuống thấp, người tuổi Tý cảm thấy áp lực và buồn chán. lúc này nên nghĩ tới việc áp dụng màu xanh lá đậm trong đời sống thông thường để tăng cường vận khí cũng như cải thiện tâm trạng.
Màu xanh lá đậm phải chăng trầm, đem đến sự trầm tĩnh, giúp những người nào cầm tinh con Chuột tĩnh tâm, tỉnh ngủ lúc đối diện mang thách thức, khó khăn trong cuộc sống. đấy chính là màu sắc may mắn năm 2017 của người tuổi Tý.
Tuổi Sửu năm 2017: Màu bạc sáng
Màu sắc mang lại may mắn nhất cho tuổi Sửu vào năm 2017 này là màu bạc sáng.
dùng trang phục màu bạc để dự những buổi chiêu đãi dạ hội sẽ khôn xiết vượt bậc và đem đến vận tơ duyên to, may mắn, giúp người tuổi Sửu cải thiện các mối quan hệ, tạo bước đà thăng tiến trong cả sự nghiệp và tình duyên.
Tuổi Dần năm 2017: Màu xanh da trời
Vận trình năm 2017 của người tuổi Dần có sự khởi sắc mạnh. Vận khí ngày càng nâng cao, giúp bản mệnh gặp hung hóa cát, biến thách thức thành cơ hội để gặt hái thành công. dù thế, tính cách thức nôn nóng chính là rào cản ngăn bạn tiến tới thành công một bí quyết thuận tiện.
Xem boi tinh yeu màu xanh da trời dịu nhẹ sở hữu tác dụng chấn an ý thức rất tích cực. lúc Quan sát nó, tuổi Dần sẽ sớm nguôi ngoai cơn giận, tĩnh tâm trở lại để nghĩ suy thấu đáo mọi việc, ko phạm phải sai trái đáng nhớ tiếc.
Màu xanh da trời mang tác dụng chấn an ý thức với người tuổi Dần
các bộ trang phục hay phụ kiện phong cách màu xanh da trời sẽ mang lại rộng rãi may mắn cho mệnh chủ trong năm 2017.
không những thế, trong khi bài trí nội thất nhà ở hay văn phòng khiến cho việc, bạn cũng có thể tùy biến màu sắc này sao cho thích hợp. Nó sẽ đem lại sự cát tường và hưng vượng vượng.
Tuổi Mão năm 2017: Màu vàng
Trong năm 2017, nếu tuổi Mão vẫn chưa xác định hướng đi rõ ràng trong sự nghiệp hay chuyện tình cảm, bạn với thể sử dụng màu vàng như kim chỉ nam xác định phương hướng cho mình. Màu vàng tượng trưng cho vinh quang chói lọi, tiêu chí nỗ lực và gợi tới sự kể nhở.
bên cạnh đó, trong năm Đinh Dậu, bản mệnh có họa thị phi, gặp phải không ít quấy quả tới trong khoảng những mối quan hệ phố giao.
bởi vậy do đó, hãy áp dụng màu vàng vào cuộc sống, vừa để nâng cao ý chí kiên cường, vừa nhắc nhở mệnh chủ hành sự cẩn trọng, cư xử khéo léo và ôn hòa hơn để ko bị họa thị phi hoành hành.
Tuổi Thìn năm 2017: Màu xanh lá mạ
Màu xanh cỏ non mang biểu tượng cho sự sinh sôi nảy nở, nhựa sống tràn trề, tinh thần sung mãn. những lúc cảm thấy mỏi mệt, bế tắc trong cuộc sống, người tuổi Thìn nên nhớ đến gam màu này.
mang thể ứng dụng nó trong trang hoàng nhà cửa, văn phòng hay thậm chí là để nó hiện hữu ngay trên người qua y phục, phụ kiện…
tuy nhiên, gam màu này chính là động lực, là khởi nguồn khơi dậy cảm hứng, ham mê. Nhờ nó mà người tuổi Thìn cảm thấy yêu đời, tích cực thông minh, cống hiến cũng như hưởng thụ cuộc sống.
Tuổi Tỵ năm 2017: Màu đen
Gam màu đen trầm mặc, với tới sự trầm tĩnh nhưng vẫn ko kém phần sang trọng, lịch thiệp. Nó sẽ giúp các chú Rắn kiểm soát được cảm xúc, khiến việc phân minh, công tư phân minh, thuận lợi gặt hái thành công trong năm 2017.
Màu đen mang tác dụng khắc chế sát khí tác động người tuổi con rắn
Hơn thế, màu sắc này còn có tác dụng khắc chế sát khí ảnh hưởng tới vận mệnh của tuổi Tỵ trong năm 2017. Nó còn giúp mệnh chủ mau chóng thoát khỏi mâu thuẫn, xung đột cá nhân để tinh thần luôn thảnh thơi.
Tuổi Ngọ năm 2017: Màu đỏ
Màu đỏ đem lại phổ quát may mắn về tài lộc, cảm giác tươi vui, năng động. dùng thường xuyên gam màu này trong cuộc sống, như bí quyết ăn mặc, đeo đồ trang sức, đồ phong thủy, bài trí nội thất… sẽ đem đến phổ thông niềm vui, sự hứng khởi, cát tường, giúp vận khí của người tuổi Ngọ đã được lại càng thêm khởi sắc.
Tuổi Mùi năm 2017: Màu tím
Trong năm 2017, vận trình tổng quan của người tuổi Mùi tốt xấu đan xen, mặt sức khỏe cần phải chú trọng đa dạng hơn.
Màu tím có tới đa dạng may mắn, sự khởi sắc về cả phương diện công việc, tình cảm cũng như tài lộc và sức khỏe. mang thể ứng dụng gam màu này vào cuộc sống thường ngày để cải thiện vận khí.
tuy nhiên, màu tím còn sở hữu tác dụng xua đuổi tà khí, kẻ tiểu nhân quấy nhiễu, hóa giải ảnh hưởng xấu từ hung tinh, giúp vận trình bản mệnh dần khởi sắc để đón lành giảm thiểu dữ.
Tuổi Thân năm 2017: Màu hồng
Màu hồng đào không chỉ thu hút vận đào hoa, tăng cường nhân duyên phải chăng đẹp, nó còn sở hữu tới sự tươi mới, trẻ trung nhưng cũng ko kém phần lãng mạn. đấy chính là màu sắc cát tường của người tuổi Thân trong năm Đinh Dậu.
Sắc hồng lôi kéo vận đào hoa cho những người cầm tinh con Rồng
Việc áp dụng nó sao cho thích hợp cũng có tác dụng cải thiện vận khí cũng như phong thủy rất tích cực, giúp mệnh chủ gặp hung hóa cát, hứng khởi cả năm.
Tuổi Dậu năm 2017: Màu nâu
Trong năm tuổi, người tuổi Dậu đối diện sở hữu ko ít khó khăn, thách thức, vận trình mang sự thăng trầm rõ rệt. Để thuận lợi vượt qua những biến động ấy đòi hỏi người tuổi Dậu cần giữ bình tĩnh, hành xử thận trọng và nhất là luôn đề cao cảnh giác.
Màu nâu trầm lắng sẽ giúp tuổi Dậu cảm thấy điềm tĩnh hơn trong khi xử lý cảnh huống để bản thân luôn ở thế chủ động.
Tuổi Tuất năm 2017: Màu xám
ứng dụng màu xám phù hợp trong cuộc sống thông thường, người tuổi Tuất sẽ thuận lợi hạn chế phải chăng các mâu thuẫn, mâu thuẫn tới trong khoảng những mối quan hệ phường giao, nhất là rối rắm thị phi nơi công sở.
Màu sắc này nói nhở bạn tiết chế xúc cảm, giữ mình tĩnh tâm, sáng láng trong mọi tình huống. lúc làm chủ được chính mình, công việc, sự nghiệp, tơ duyên hay tài lộc đều nằm trong tầm kiểm soát của chính bạn.
Tuổi Hợi năm 2017: Màu cam
Xem boi tinh duyen trong năm Đinh Dậu, người tuổi Hợi đối diện có ko ít rắc rối trong các mối quan hệ xã giao. Điều đấy làm cho ý thức bạn xuống dốc, phổ biến khi tỏ vẻ chán ngán, mất đi sự lạc quan vốn mang.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét